จังหวัดพิษณุโลกจัดกิจกรรมบำเพ็ญสาธารณประโยชน์โดยการจัดเลี้ยงอาหารกลางวันแก่เด็กนักเรียนพิการทางสติปัญญา และพิการทางออทิสติก

แบ่งปัน

วันนี้เวลา 12.00 น. ที่โรงเรียนพิษณุโลกปัญญานุกูล นายสุรชัย  มณีประกร รองผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก เป็นประธานในพิธีการจัดกิจกรรมบำเพ็ญสาธารณประโยชน์โดยการจัดเลี้ยงอาหารกลางวันแก่เด็กนักเรียนพิการทางสติปัญญา และพิการทางออทิสติก โดยมีท่านนายกเหล่ากาชาด  นายเจษฎา ลิ้มศรีตระกูล นายอำเภอเมืองพิษณุโลก ว่าที่ร้อยตรีอิทธิพล บุบผะศิริ รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดพิษณุโลก หัวหน้าส่วนราชการทุกหน่วยงาน และประชาชนจิตอาสาพระราชทาน ให้การตอนรับ

เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี วันที่ 3 มิถุนายน 2562 ทางจังหวัดพิษณุโลกได้จัดกิจกรรม เพื่อเฉลิมพระเกียรติและบำเพ็ญสาธารณประโยชน์ เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล โดยการจัดกิจกรรมเลี้ยงอาหารกลางวันแก่เด็กนักเรียนพิการ ณ โรงเรียนพิษณุโลกปัญญานุกูล

โรงเรียนพิษณุโลกปัญญานุกูล ได้จัดการศึกษาให้แก่เด็กพิการ ทางสติปัญญาและพิการทางออทิสติก โดยจัดการศึกษาตั้งแต่ระดับชั้นประถมศึกษา ปีที่ 1 – ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 และมีการฝึกทักษะอาชีพด้านต่างๆ ให้แก่นักเรียน พิการเพื่อให้สามารถนำไปประกอบอาชีพดูแลตนเองและครอบครัวได้ และในวันนี้ได้ มีการจัดกิจกรรมบำเพ็ญสาธารณประโยชน์ โดยการเลี้ยงอาหารกลางวันแก่เด็กพิการ เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี ซึ่งได้นำนักเรียนเข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ จำนวน 200 คน ประชาชนจิตอาสาพระราชาทาน จำนวน 80 คน