ร้านนวดแผนไทยเผย พนักงานออฟฟิศแห่มาใช้บริการเพิ่มขึ้น

แบ่งปัน

ร้านนวดแผนไทย  ที่ตั้งให้บริการอยู่บริเวณสวนเฉลิมพระเกียรติ ฯ อ.เมือง จ.พิษณุโลก เปิดเผยว่า ปัจจุบันมีพนักงานออฟฟิศ  มาใช้บริการนวดเพิ่มมากขึ้น  ส่วนใหญ่มีอาการเมื่อยล้า ปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ จาก “ออฟฟิศซินโดรม”

ร้าน “จริงจังการนวด”  ซึ่งเป็นร้านที่เปิดให้บริการนวดแผนไทย อยู่บริเวณหน้าสวนเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว 80 พรรษา  (สามแยกเรือนแพ)  อ.เมือง จ.พิษณุโลก  ทุกวันจะมีประชาชนมาใช้บริการกันอย่างต่อเนื่อง ซึ่งก่อนหน้านี้ การนวดแผนไทย  มักจะได้รับความนิยมในกลุ่มคนผู้สูงวัย  หรือ ผู้ที่มาออกกำลังกาย  แต่ปัจจุบันพบว่า มีกลุ่มพนักงานออฟฟิศมาใช้บริการกันเพิ่มมากขึ้น

นายยอด แซ่ล้อ  พนักงานนวดร้านจริงจังการนวด เผยว่า ร้านเปิดที่บริเวณนี้ มาได้ 5 เดือน  ปกติจะมีร้านนวดอยู่ที่ อ.วังทอง  ที่เปิดให้บริการในช่วงเช้าถึงเย็น  จากนั้นก็จะมาตั้งร้านให้บริการ ที่สวนเฉลิมพระเกียรติ ฯลฯ ตั้งแต่เย็นไปจนถึงเวลาประมาณ 3-4 ทุ่ม  โดยก่อนหน้านี้คาดหวังว่าจะได้กลุ่มลูกค้าที่มาออกกำลังกาย ต้องการนวดเพื่อผ่อนคลายกล้ามเนื้อไม่ให้มีอาการบาดเจ็บ   แต่ปัจจุบันก็มีกลุ่มลูกค้าคนทำงาน  พนักงานออฟฟิศมาใช้บริการกันเพิ่มมากขึ้น 

นางสาวธัญญารัตน์  คงหุ่น  ลูกค้ารายหนึ่ง เล่าว่า ตนเองทำงานออฟฟิศ ทำงานอยู่กับคอมพิวเตอร์ ทำให้มีการการปวดเมื่อย  เลิกงานแล้วจึงมาใช้บริการนวดแผนไทย  ซึ่งช่วยให้ผ่อนคลาย  อาการปวดเมื่อยลดลง 

เช่นเดียวกับ นายณัฐธนา  ฐิตะสาร  ที่มาใช้บริการที่ร้านนวดแห่งนี้ ก็บอกว่า ตนเองมีอาการปวดเมื่อยเรื้อรัง  โดยเฉพาะบริเวณต้นคอ   ปกติเป็นคนชอบนวดแผนไทยอยู่แล้ว  แต่ไม่ค่อยมีเวลา เมื่อมีร้านที่มาเปิดให้บริการในช่วงเวลาหลังเลิกงานพอดี  จึงมาใช้บริการ  ซึ่งก็สะดวกใช้เวลาไม่นาน  และก็ช่วยบรรเทาอาการปวดเมื่อยได้เป็นอย่างดี

สำหรับร้าน จริงจังการนวด  ตั้งอยู่บริเวณ เปิดบริการทุกวัน  เวลา 16.00 – 22.00 น. ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่  โทร. 062 – 6561524  หรือ เฟซบุ๊กแฟนเพจ  “จริงจังการนวด”  หรือ คลิกที่  https://www.facebook.com/seriousmassage/   อัตราค่าบริการ นวดฝ่าเท้า 150 บาท/ชั่วโมง  นวดตัว 200 บาท/ชั่วโมง