Foodpanda สาขาพิษณุโลก เปิดให้บริการแล้ว

แบ่งปัน

Foodpanda สาขาพิษณุโลก  เปิดให้บริการแล้ว โปรโมชั่นช่วงนี้ ส่งฟรี !! ไม่มีขั้นต่ำ พร้อมรับโค้ดส่วนลดอีก 100 บาท  เฉพาะร้านค้าที่ร่วมรายการเท่านั้น  และ ร้านอาหารทุกร้านมีสิทธิ์ร่วมโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

นายธีรวัฒน์  ศรีแพร ผู้จัดการ Foodpanda  สาขาพิษณุโลก  เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้เปิดให้บริการแล้ว  โดย Foodpanda เป็นธุรกิจบริการ  ประเภทส่งอาหาร  หรือ food Delivery ผ่านแอปพลิเคชั่น  ที่ให้บริการในกรุงเทพ และหัวเมืองใหญ่ ๆ ล่าสุดก็ได้ขยายบริการจัดส่งอาหารมาสู่จังหวัดพิษณุโลก   ซึ่งได้ร่วมมือกับร้านอาหารมากมายในเขตเทศบาลนครพิษณุโลกกว่า 200 ร้าน   อาทิ วิโรจน์ผักบุ้งเหิรฟ้า, ปาริฉัตรแจ่วฮ้อน, ส.เลิศรส, ผ้ายเงิน, บ้านขนมสวย 

ทั้งนี้ ในช่วงแรกของการเปิดให้บริการ ลูกค้าสามารถสั่งอาหารผ่านฟู้ดแพนด้าโดยไม่เสียค่าบริการจัดส่ง  โดยสังเกตจากป้ายสีชมพูที่เขียนว่า “ส่งฟรี” บนแอปพลิเคชั่น   และยังจะได้รับส่วนลดอีก 100 บาท สำหรับลูกที่เข้าใช้บนแอปพลิเคชั่นครั้งแรก

สำหรับ Foodpanda สาขาพิษณุโลก เปิดให้บริการตั้งแต่ 8.00 – 22.00 น. ส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำ ในรัศมี 5 กิโลเมตร ในเขตเทศบาลนครพิษณุโลก ส่วนร้านค้าที่ต้องการเข้าร่วม  สามารถเข้าร่วมได้ทุกร้านค้า ไม่ว่าจะเป็นร้านขนาดเล็ก หรือขนาดใหญ่ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น  โดยร้านค้าที่สนใจ ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คุณ กมลรัตน์  094 632 6699