เริ่มแล้วมหกรรม บ้าน ธอส.เอ็กโปร @ พิษณุโลก สนับสนุนให้ประชาชนได้มีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเอง

แบ่งปัน

วันที่ 19 กรกฎาคม 2562 เวลา 11.00 น. ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่าพิษณุโลก นายสุรชัย มณีประกร รองผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก เป็นประธานเปิดงานมหกรรม บ้าน ธอส.เอ็กโปร @ พิษณุโลก โดยมีคุณฉัตร์รวี จิรกุลเมธาพัฒน์ รองกรรมการผู้จัดการ กลุ่มงานสาขา รักษาการผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการสายงาน 3 ธนาคารอาคารสงเคราะห์ พร้อมผู้ร่วมงานให้การต้อนรับ


เนื่องในโอกาสธนาคารอาคารสงเคราะห์จะครบรอบ 66 ปี ของการดำเนินงานในวันที่ 24 กันยายน 2562 ธนาคารจึงได้กำหนดจัดงานมหกรรมบ้าน มหกรรม บ้าน ธอส.เอ็กโปร ทั่วทุกภาค โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการตอบแทนลูกค้าประชาชนในโอกาสครบรอบการดำเนินงาน และเพื่อสนับสนุนนโยบายรัฐบาลที่ต้องการสร้างโอกาสให้ประชาชนผู้มีรายได้น้อยได้เข้าถึงที่อยู่อาศัย ซึ่งเป็นการขับเคลื่อนยุทธศาสตร์ที่อยู่อาศัยของรัฐบาล เพื่อทำให้คนไทยมีบ้านพร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจผ่านภาคอสังหาริมทรัพย์


สำหรับการจัดงานมหกรรมมหกรรม บ้าน ธอส.เอ็กโปร @ พิษณุโลก ธนาคารได้ร่วมมือกับพันธมิตรและผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์จังหวัดพิษณุโลก ร่วมออกบูธกว่า 30 โครงการ ระหว่างวันที่ 19 ถึง 21 กรกฎาคม 2562 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่าพิษณุโลก ซึ่งจะเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการให้บริการประชาชนเพื่อให้สามารถเข้าถึงแหล่งสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัยในระบบได้ง่ายยิ่งขึ้น ตอบโจทย์ทุกความต้องการสำหรับผู้ที่กำลังหาซื้อที่อยู่อาศัย