BMW Nithiboon เปิดตัว BMW X7 และ BMW The 8 อย่างเป็นทางการ พร้อมรายละเอียดครบที่สุด

แบ่งปัน

บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย และ นิธิบูรณ์ ผู้จำหน่ายบีเอ็มดับเบิลยู มินิ และบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด อย่างเป็นทางการ ร่วมเปิดตัวโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการครบวงจรแห่งใหม่ครบทั้งสามแบรนด์ ในจังหวัดพิษณุโลก เพื่อสาน ต่อความสำเร็จในช่วงหลายทศวรรษที่ผ่านมานี้ และเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่เพิ่มมากขึ้นทั้งในพิษณุโลก และอีกหลายจังหวัดใกล้เคียง พร้อมมอบการขายและบริการครบวงจร รวมถึงสินค้าไลฟ์สไตล์ เพื่อนำเสนอประสบการณ์ และความประทับใจจากยนตรกรรมระดับพรีเมียมให้แก่ลูกค้าในภูมิภาคได้อย่างสมบูรณ์แบบ

ภายในงานทาง BMW Nithiboon เราได้นำรถ luxury segment อย่าง BMW X7 รถยนต์อเนกประสงค์ที่เป็นที่สุดของตระกูล X ในรูปโฉมใหม่ที่ต่างจาก BMW รุ่นอื่นๆ มาจัดแสดงให้ทุกท่านรับชมอย่างใกล้ชิดนอกจากรุ่น X7นั้น เรายังมี BMW The 8 และ BMW 6 Series ซึ่งเป็นรถสปอร์ตซีดาน ที่มีความปราดเปรียวและโฉบ เฉียว

BMW X7 ใหม่ มาพร้อมกับรูปลักษณ์ภายนอกที่ใหญ่ที่สุดของตระกูล X แต่เส้นสายการออกแบบนั้นถ่ายทอดออกมามาในสไตล์ที่ปราดเปรียว และคล่องตัว เน้นองค์ประกอบของความประณีตและความเรียบง่าย กระจังหน้าทรงไตคู่ทรงแนวตั้งขนาดใหญ่ รวมไปถึงระบบไฟหน้า BMW Laserlight และใช้ล้ออัลลอย BMW Individual ขนาด 22 นิ้ว ลาย Y-spoke

BMW The 8 ประตูเป็นแบบไร้กรอบกระจก อันเป็นเอกลักษณ์ของรถคูเป้จาก BMW หลังคารถ มีการออกแบบให้มีมิตินูนคู่ (Double-bubble) ด้านท้ายรถ มีส่วนที่เด่นคือไฟท้ายแนวนอนยาว เอกลักษณ์ของไฟท้ายรูปตัว L

หากท่านใดสนใจอยากทดสอบสมรรถนะอันทรงพลังและสัมผัสความสุนทรียภาพในการขับขี่ ของBMW X7 และ BMW 6 Series นั้น ที่โชว์รูมได้จัดเตรียมรถไว้ให้ท่านได้ทดสอบขับบริเวณด้านหลังของอาคาร นอกจากรถ Luxury Segment แล้ว เรายังมีรุ่นอื่นๆ อย่างเช่น BMW X1, BMW 320d GT Luxury, และ BMW 5 Series มาให้ทุกท่านได้รับชม มาพร้อมกับแคมเปญพิเศษ BSI โปรแกรมบำรุงรักษานานรถ 6 ปี หรือ 120,000 กม.