ยูแซ่บ ก๋วยเตี๋ยวบุฟเฟต์เจ้าแรก ย่านหลัง ม.นเรศวร อิ่มแป้ แค่ 50 บาท

แบ่งปัน

พบกันอีกแล้วกับสายบุฟเฟ่ต์ บอกเลยใครที่รู้ตัวว่าชอบทานอาหารที่แบบให้เยอะ ให้คุ้ม แต่ราคาเบาๆ วันนี้ได้เบาสมใจแน่ๆ เพราะ แอดหลุงมีบุฟเฟ่ต์ราคาหลักสิบมาฝาก นั่นก็คือ ก๋วยเตี๋ยวบุฟเฟ่ต์ ซึ่งบอกเลยว่าเติมเท่าไหร่ก็ไม่เต็ม แถมยังหยิบเครื่องเคียงได้แบบไม่อั้น เอาล่ะทีนี้พร้อมไปดูกันหรือยังว่าจะเป็นร้านไหน ตามไปดูกันเลยครับ

หากใครที่อยู่แถวย่านมหาวิทยาลัยนเรศวร พิษณุโลกคงเป็นที่รู้จักกันดีกับ ร้านก๋วยเตี๋ยวยูแซ่บ ซึ่งทางร้านบริการแบบบุฟเฟ่ต์ โดยลูกค้าสามารถเลือกหยิบผัก ไก่ หรือเครื่องเคียงต่างๆ ได้ตามใจชอบ ส่วนราคาเริ่มต้นที่ 50 บาท และนี่ก็เรียกได้ว่าเป็นอีกร้านโปรดของใครหลายคนเลยก็ว่าได้ครับ และยิ่งอยู่ใกล้มหาวิทยาลัยแบบนี้คงถูกใจนักศึกษาอย่างแน่นอน

ที่ ร้านยูแซ่บ ก๋วยเตี๋ยวบุฟเฟต์ เลือกใช้วัตถุดิบคุณภาพดี สดใหม่ทุกวัน จึงทำให้ไม่มีกลิ่นเหม็น ที่สำคัญ ก๋วยเตี๋ยวร้านนี้ ให้คุณลูกค้า “ปรุงเอง” ตั้งแต่ขั้นตอนแรก จะเลือกเส้นอะไร จะลวกนานแค่ไหน ใส่ผักมาก ผักน้อย ลูกชิ้น เครื่องเคียง จัดเต็มกันแบบ ตามใจคุณลูกค้ากันไปเลย

นอกจาก เมนูบุฟเฟต์แล้ว ร้านยูแซ่บ ยังมีเมนูข้าวไว้บริการอีกด้วย ส่วนจานที่แอดหลุง ภูมิใจเสนอมากๆ และไปกี่ครั้งก็ต้องสั่ง นั่นก็คือ “ข้าวขาหมู” โดยขาหมูของทางร้านทำใหม่ทุกวัน ทำให้อยุ่ตรงกลาง ระหว่าง เปื่อยยุ่ย กับเคี้ยวหนึบ (ถ้าเคี่ยวนานไปจะเปื่อยเละ) และเมนูข้าวไก่ตุ๋น ข้าวไก่ทอด ก็อร่อยไม่แพ้กัน สนนราคาเมนูข้าว อยุ่ที่ จานละ 40 บาทเท่านั้น

ร้านยูแซ่บ ตั้งอยู่ หลังมหาวิทยาลัยนเรศวร เยื้องๆกับตึก TOT (ตึกสีส้ม) เปิด​ 10.00 -​ 21.00​ น. ไปมาไม่ถูกโทรสอบถามได้ที่​ 062-9523616