ททท.พิษณุโลก ร่วมกับ และ โมโนกรุ๊ป ชวนเที่ยวงาน “ดูหนังเท่เสน่ห์กลางแปลง 3 มิติ”

แบ่งปัน

คุณสบธนา อั๋นประเสริฐ ผู้อำนวยการสำนักงานการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานพิษณุโลก และ บริษัทโมโนกรุ๊ป โดย คุณวีรยุทธ โพธารามิก ผู้อำนวยการฝ่ายขายกลุ่มธุรกิจองค์กร บริษัท โมโน เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) และ คุณกัญญภัทร สุขสมาน รองผู้อำนวยการธุรกิจสื่อสิ่งพิมพ์ บริษัท โมโน เจนเนอเรชั่น จำกัด ร่วมกันเปิดงาน “ดูหนังเท่เสน่ห์กลางแปลง 3 มิติ” ณ สวนกลางเมือง จ.พิษณุโลก

โดยในงาน “ดูหนังเท่เสน่ห์กลางแปลง 3 มิติ” เป็นการจัดงานขึ้นภายใต้ “โครงการเมืองรองต้องลอง” เพื่อส่งเสริมการเดินทางท่องเที่ยวและกระจายรายได้สู่พื้นที่เมืองรองไปยังทุกภาคส่วนที่เกี่ยวข้อง การจัดงานครั้งนี้เป็นมิติใหม่แห่งวงการภาพยนตร์ที่ผนวกเรื่องการท่องเที่ยวเข้ามา โดยนำเสนอให้กับกลุ่มผู้ที่สนใจเรื่องการผลิตภาพยนตร์ นักเรียน นักศึกษา รวมถึงบุคคลทั่วไปที่สนใจงานภาพยนตร์และการท่องเที่ยว และนับเป็น ครั้งแรกในประเทศไทย ที่มีการจัดฉายหนังกลางแปลงระบบ 3 มิติ ณ สวนกลางเมือง จังหวัดพิษณุโลก ในวันเสาร์ที่ 7 และอาทิตย์ที่ 8 กันยายน 2562

ในงานพบกับนิทรรศการภาพถ่ายสถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์ตามเมืองรองต่างๆ ทั่วประเทศ และกิจกรรมร่วมมสนุกชิงรางวัลต่างๆ มากมาย พร้อมกระทบไหล่นักแสดงนำ “มาริโอ้ เมาเร่อ” และผู้กำกับ “โต้ง-บรรจง ปิสัญธนะกุล” จากภาพยนตร์ “พี่มาก..พระโขนง” ที่มาร่วมพูดคุย พร้อมชมภาพยนตร์ 3 มิติเรื่อง Avenger Infinity War ในวันเสาร์ที่ 7 กันยายน 2562

และกระทบไหล่ นักแสดงนำ “นุ่น-ศิรพันธ์” และผู้กำกับ “เอส-คมกฤษ ตรีวิมล” จากเรื่อง “เพื่อนสนิท” ในวันอาทิตย์ที่ 8 กันยายน 2562 พร้อมร่วมชมภาพยนตร์กลางแปลง 3 มิติ เรื่อง Jurassic World ซึ่งเป็นการจัดฉายหนังระบบ 3 มิติกลางแปลงเป็นครั้งแรกในประเทศไทยจากค่าย มาสเตอร์ดีไซน์ ที่พัฒนาระบบการฉายในรูปแบบ 3 มิติ (3D) ซึ่งถือได้ว่าเป็นการยกระดับครั้งสำคัญของความบันเทิง โดยมี “คุณนิมิตร สัตยากุล” หนึ่งในกรรมการบริหาร บริษัท มาสเตอร์พิคเจอร์ส เป็นผู้คิดค้นและจัดจำหน่ายหนังในระบบดิจิตอลกลางแปลงเจ้าแรกในประเทศไทย

ผู้ที่สนใจมาเที่ยวงาน สามารถเข้าพักโรงแรมในจังหวัดพิษณุโลกได้ในราคาพิเศษ โดยผู้ประกอบการโรงแรมที่เข้าร่วมโครงการฯ พร้อมใจมอบโปรโมชั่นส่วนลดห้องพักสุดพิเศษช่วงวันที่ 6- 9 กันยายน นี้ ทั้งนี้ภายในงาน “ดูหนังเท่ เสน่ห์กลางแปลง 3 มิติ” นักท่องเที่ยวจะได้เดินชม ช้อป เวิร์คชอป งานคราฟต์เท่ๆ ชิมอาหารท้องถิ่นน่าลิ้มลอง พร้อมรับชมความบันเทิงที่เทียบเคียงโรงภาพยนตร์มัลติเพล็กซ์ในระบบกลางแปลง 3 มิติ ณ สวนกลางเมือง จังหวัดพิษณุโลก ในวันที่ 7 – 8 กันยายนนี้