หนุ่มเครียดจุดเตารมควันฆ่าตัวตายในรถยนต์

แบ่งปัน

เวลา 08.00 นวันที่ 13 กันยายน 2562 เกิดเหตุสลดฆ่าตัวเองตายภายในรถยนต์ใกล้เคียงแยกไผ่คู่ ถนนวิสุทธิกษัตริย์ อำเภอเมืองจังหวัดพิษณุโลก พ.ต.ต. (หญิง) กัลยาณี  ท่าโพธิ์ สว.(สอบสวน) สภ.เมืองพิษณุโลก  ตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อม แพทย์เวรโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยนเรศวร และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิประสาทบุญสถาน ที่เกิดเหตุบริเวณริมถนน พบรถยนต์ Honda City สีบรอนซ์หมายเลขทะเบียน กว 8527 พิษณุโลก

แต่จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่กู้ภัยทราบว่าเสียชีวิตไปแล้ว สอบสวนทราบว่า ผู้เสียชีวิตชื่อนายฉัตรชัย กาญจนกิจไพศาล อายุ 34 ปี บ้านพักอาศัยอยู่บริเวณดังกล่าว เลขที่ 41/14 ถ.วิสุทธิกษัตริย์ ต.ในเมือง อ.เมืองพิษณุโลก ที่เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมามีญาติมาให้เพื่อนบ้านไปตรวจสอบพบว่าผู้เสียชีวิตอยู่ในรถยนต์และล็อครถยนต์ไว้ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรบริเวณนั้นมาช่วยเหลือพร้อมกับเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาช่วยเหลือโดยทุบกระจกเพื่อเปิดประตูและก็พบว่าเสียชีวิตไปแล้วสอบสวนญาติที่มาที่เกิดเหตุทราบว่าผู้เสียชีวิตมีปัญหาเรื่องส่วนตัว เครียดที่เพิ่งเลิกกับแฟนผู้เสียชีวิตประกอบอาชีพขายของ ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์เวร

นายปริญญา ขันทอง เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิประสาทบุญสถานพิษณุโลกเปิดเผยว่าหลังรับแจ้งเหตุได้เดินทางมาที่เกิดเหตุพบรถยนต์คันดังกล่าวจอดล็อคและติดเครื่องอยู่และมีญาติผู้เสียชีวิตอยู่บริเวณนั้น จึงทำการทุบกระจกรถยนต์ เมื่อตรวจสอบภายในพบว่าไม่มีชีพจรแล้วภายในรถเปิดแอร์อยู่ ส่วนเตาอั้งโล่ไฟมอดหมดแล้ว

จากการตรวจสอบของแพทย์เวรและจนท.ตำรวจ ตามร่างกายของผู้เสียชีวิต ไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยของการถูกทำร้าย ตามเนื้อตัวเริ่มซีดแข็ง คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 8 ชั่วโมง นอกจากนี้ยังพบยานอนหลับจำนวนมากบรรจุอยู่ในซองพลาสติก และมีขวดน้ำดื่มที่ถูกเปิดไปแล้วจำนวน 4 ขวด จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายฉัตรชัย  กาญจนกิจไพศาล ผู้เสียชีวิต มีอาชีพขายน้ำปั่นอยู่ที่มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม และมีปัญหาความเครียดส่วนตัวเรื่องที่เลิกกับแฟน คาดว่าขณะเกิดเหตุผู้เสียชีวิตได้ขับรถเก๋งมาจอดหน้าบ้าน แล้วกินยานอนหลับก่อนจะจุดถ่านในเตาอั้งโล่ลมควันตนเองจนขาดใจตายในที่สุด ส่วนสาเหตุประเด็นอื่นๆ ต้องรอสอบปากคำญาติเพื่อหาสาเหตุที่แน่ชัดอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย พร้อมทั้งให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยกันนำร่างส่งชันสูตรพลิกศพที่แผนกนิติเวชโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยนเรศวรต่อไป