โค้ชเบ๊ มั่นใจค้างคาวไฟต้องรอด สโมสรเปิดจองตั๋วล่วงหน้าก่อนรับกิเลนผยอง

แบ่งปัน

“โค้ชเบ๊” ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก หัวหน้าผู้ฝึกสอน สุโขทัย เอฟซี ยังคงหาชัยชนะไม่เจอ ล่าสุดคุมทัพ “ค้างคาวไฟ” บุกไปแพ้ต่อ ชัยนาท ฮอร์นบิล 0-1 ในศึกไทยลีก 1 เมื่อค่ำวานที่ผ่านมา (15 ก.ย. 62) ทำให้ล่าสุดคุมทีมได้ 5 นัด เสมอ 4 แพ้ 1 ยังไม่ชนะใคร มี 27 แต้ม อยู่อันดับที่ 13 ในศึกไทยลีก และต้องลุ้นหนีตกชั้นอย่างหนักในอีก 4 เกมที่เหลือ

โดย “โค้ชเบ๊” ออกมาเปิดใจหลังเกมว่า “เกมที่น่าจะง่าย แต่กลับกลายเป็นว่าเราพลาด 4 นัดที่ผ่านมา ผมว่ามันเป็นเกมที่ยากกว่านี้เยอะ ต้องยอมรับว่าแมตช์นี้เราเล่นได้ไม่ดี นักเตะน่าจะรู้อยู่แล้วว่าต้องทำยังไงถึงจะชนะ แต่บางทียังชินกับอะไรเดิมๆ การเข้าทำเดิมๆ เล่นแบบเดิมๆ แปลว่าผมยังซ้อมพวกเขาได้ไม่ดีพอ และเมื่อมาพลาดเสียประตูในช่วงทดเวลาครึ่งแรก ครึ่งหลังเราเลยต้องเปลี่ยนแท็คติกการเล่น แต่ว่าประสิทธิภาพเกมรุกของเรามันไม่ดีอยู่แล้ว เลยต้องแพ้ไป”

“เหลืออีก 4 เกม ผมยังมั่นใจว่าทีมจะรอดตกชั้น เป้าหมายคือต้องรอดมันก็ต้องรอด 4 เกมก็หนัก แต่เราโชคดีที่เป็นเกมในบ้าน 3 เกม เราคงต้องทำให้เต็มที่ที่สุด” “โค้ชเบ๊” ทิ้งท้าย

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปในศึกไทยลีกของ สุโขทัย เอฟซี จะเปิดสนามทุ่งทะเลหลวง รับการมาเยือนของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด วันเสาร์ที่ 21 กันยายน 2562 เวลา 18.00 น.

  ล่าสุดทีมเตรียมแผนรับมือกระแสเกมต่อไปที่จะเปิดบ้านเจอ เอสซีจี เมืองทอง วันเสาร์ที่ 21 ก.ย.62 ที่ทะเลหลวง สเตเดี้ยม เวลา 18.00 น. โดยเฉพาะการเปิดจำหน่ายบัตรล่วงหน้าของ

  เกมสุดสัปดาห์ที่จะถึงนี้ไปแล้ว โดยเริ่มขายตั้งแต่เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 12 ก.ย.62 จำหน่ายหมดไปแล้วกว่า 2,000 ที่นั่ง จากจำนวนที่นั่งทั้งหมด 10,000 ที่นั่ง ซึ่งสาเหตุที่ต้องขายล่วงหน้าหลายวันก่อนแข่ง เพราะหวั่นกระแสแฟนบอลคลั่งมาตามหาตั๋วในช่วงใกล้แข่งนั่นเอง โดยเชื่อว่าเกมดังกล่าวจะมีแฟนบอลของทั้งสองทีมเข้าชมเต็มอัตราความจุของสนามทะเลหลวง สเตเดี้ยม อย่างแน่นอน

ขอบคุณข้อมูล smmsport

ขอบคุณภาพจาก เพจ sukothai fc