หนูนาเปิดรังรับเกาะขวาง เมืองเลยรับอุตรดิตถ์ บ้านค่ายรับห้วยแถลง แชมเปี้ยนส์ลีกนัดที่ 2 กลุ่มเอ

แบ่งปัน

หนูนาจอมโหด วัดโบสถ์ ซิตี้ เปิดบ้านรับการมาเยือนของ เกาะขวาง เอฟซี นัดแรก วัดโบสถ์ซิตี้ ชนะ นครราชสีมา ห้วยแถลง ยูไนเต็ด  มา 3 – 1 ส่วน เกาะขวาง เอฟซี เสมอ อุตรดิตถ์ 1 – 1 นัดนี้วัดโบสถ์ซิตี้ได้เล่นในบ้านเป็นนัดที่ 2 ติดต่อกัน น่าจะได้เปรียบที่ได้เล่นต่อหน้าแฟนบอล ตัวผู้เล่นไม่น่ามีปัญหาในการจัดทัพ นำโดย เซริโอ้,ณัฐวุฒิ เนิ้อไม้,สุทน กุลมัย ส่วนเกาะขวาง เอฟซี นัดนี้มาก็ต้องหวัง 3 แต้ม เพื่อโอกาสในการลุ้นเลื่อนชั้น ฉัตรชัย นาควิจิตร ดาวยิงตัวเก่งพร้อมลงล่าประตู เกมส์นี้เจ้าบ้านน่าจะเปิดเกมส์รุกเข้าใส่ ส่วนทีมเยือนอาจมาตั้งรับแล้วโต้กลับ ผลที่คาดน่าจะจบลงด้วยการแบ่งแต้มกันไป

     นักลบเซไล เมืองเลย ยูไนเต็ด รับ ดาบหักพิฆาต อุตรดิตถ์ เอฟซี นัดแรกเมืองเลย ยูไนเต็ด ชนะ บ้านค่าย ยูไนเต็ด มา 3 – 1 ส่วน อุตรดิตถ์ เอฟซี เสมอ เกาะขวาง เอฟซี มา 3 – 3 เมืองเลย ได้เล่นในบ้านเป็นนัดที่ 2 ติดต่อกัน ตัวผู้เล่นหลักๆไม่น่าจะมีปัญหาในการจัดทัพเพื่อเก็บ 3 คะแนนในบ้าน ดนุสรณ์ วิจิตรปัญญา ดาวยิงตัวเก่งพร้อมลงล่าประตู ทางด้านดาบหักพิฆาต ออกเยือนเป็นนัดที่ 2 ติดต่อกัน กิลเบอร์โต้ ซิลวา จอมทัพของทีมพร้อมลงบัญชาเกมส์ น่าจะต้องการบุกมาเก็บแต้มจากเมืองเลยให้ได้เพื่อความหวังในการเลื่อนชั้น ผลที่คาดเจ้าบ้านน่าจะเฉือนชนะได้ไม่ยาก

     ขุนศึกพระเจ้าตากสิน บ้านค่าย ยูไนเต็ด เปิดบ้านรับ หัวจักรพิฆาต นครราชสีมา ห้วยแถลง ยูไนเต็ด นัดแรก บ้านค่าย ยูไนเต็ด แพ้ เมืองเลย ยูไนเต็ด มา 3 – 1 ส่วน ห้วยแถลง แพ้ วัดโบสถ์ ซิตี้ มา 3 – 1 นัดแรกต่างแพ้มาทั้งคู่ ทั้งสองทีมต้องการชัยชนะเพื่อเก็บ 3 คะแนนให้ได้อย่างแน่นอน ธาตรี สีหา ดาวยิงจอมเก๋าของเจ้าบ้านพร้อมลงคุมเกมส์ ส่วนทางด้านทีมเยือน คงต้องฝากความหวังไว้ที่ อาริว เชค กองหน้าตัวเก่งของทีม ผลที่คาด เจ้าบ้านน่าจะเก็บ 3 คะแนนได้ไม่ยาก

ขอบคุณเจ้าของภาพ