หนูนาจอมโหดเก็บชัย 2 นัดรวด นำฝูงแชมเปี้ยนส์ลีกกลุ่มเอ

แบ่งปัน

หนูนาจอมโหด วัดโบสถ์ ซิตี้ รองแชมป์โซนเหนือ เปิดบ้านรับการมาเยือนของ เกาะขวาง เอฟซี ทีมแกร่งจากโซนตะวันออก นัดนี้เจ้าบ้านจัดทัพด้วยตัวผู้เล่นที่ดีที่สุดลงสนาม นำโดย เซริโอ้,ณัฐวุฒิ เนื้อไม้,ศิทธิไชย คุ้มญาติ ด้านทีมเยือนส่ง ฉัตรชัย นาควิจิตร,รัฐพร แซ่ตั๋น,สิริชัย มัสบูงอ ลงทำเกมส์

เริ่มเกมส์ทีมเยือนเป็นฝ่ายเปิดเกมส์รุกกดดันใส่เจ้าบ้านทันที และเป็นทางเจ้าบ้านที่วันนี้จัดการเกมส์รุกของทีมเยือนได้อยู่หมัด ได้ประตูขึ้นนำไปก่อนจากความสามารถเฉพาะตัวของ ศิทธิไชย คุ้มญาติ ลากเลื้อยตัดจากริมเส้นฝั่งซ้ายผ่านกองหลังของทีมเยือน แล้วซัดด้วยขวาเข้าไปอย่างสวยงาม หลังจากเสียประตูทีมเยือนก็พยายามที่จะบุกทวงประตูคืน แต่ก็โดนทางเจ้าบ้านโต้กลับเกือบเสียประตูเพิ่มอยู่หลายครั้ง จบครึ่งแรกเจ้าบ้านนำ 1 – 0

     ครึ่งหลังทีมเยือนพยายามแก้เกมส์เพื่อจะทวงประตูคืน แต่ก็ไม่สามารถพาบอลฝ่าแนวรับของทางเจ้าบ้าน ที่วันนี้ตั้งรับได้อย่างเหนียวแน่น แล้วเจ้าบ้านก็มาได้ประตูหนีห่างเป็น 2 – 0

จากการชาร์จจ่อๆ ของ กุลบุรษ สวนเศรษฐ และยังคงเป็นเจ้าบ้านมาได้ประตูฝังทีมเยือนเป็น 3 – 0 จากการยิงของ เซริโอ้ กองหน้าตัวเก่ง ช่วงท้ายเกมส์ทีมเยือนมีโอกาสตีไข่แตกได้เหมือนกันแต่ก็ไม่สามารถเจาะผ่านแนวรับของเจ้าบ้านได้เลย จบเกมส์ หนูนาจอมโหด วัดโบสถ์ ซิตี้ ชนะ เกาะขวาง เอฟซี 3 – 0

     ส่วนผลของอีก 2 คู่ กลุ่มเอ บ้ายค่าย ยูไนเต็ด ชนะ นครราชสีมาห้วยแถลง ยูไนเต็ด 3 – 2 , เมืองเลย ยูไนเต็ด ชนะ อุตรดิตถ์ เอฟซี 1 – 0 ส่งผลให้วัดโบสถ์ ซิตี้ ขึ้นนำจ่าฝูงของกลุ่ม โดยมีแต้มเท่ากันกับเมืองเลย ยูไนเต็ด แต่ลูกได้เสียดีกว่า

ขอบคุณภาพจาก supersub thailand