ดาร์บี้แมตซ์ภาคเหนือยกที่ 4 ดาบหักพิฆาต เปิดบ้านรับ หนูนาจอมโหด แชมเปี้ยนส์ลีกกลุ่มเอ นัดที่ 3

แบ่งปัน

     สถิติที่ผ่านมา เจอกัน 3 นัด ในฟุตบอลออมสินลีก โซนภาคเหนือ นัดแรกในบ้านอุตรดิตถ์เสมอกันมา 0 – 0 นัดที่ 2 วัดโบสถ์ ซิตี้ เปิดบ้านแพ้ไป 0 – 1 นัดที่ 3 บ้านอุตรดิตถ์เสมอกันไป 1 – 1

     นัดนี้เจ้าบ้าน ดาบหักพิฆาต ได้เล่นในบ้านเป็นนัดแรกในรอบนี้  ไม่มีทางเลือกอื่น นอกจากต้องชนะเท่านั้น เพราะที่ผ่านมาแข่งมาแล้ว 2 นัด เก็บได้เพียงแต้มเดียว สภาพทีมน่าจะไม่มีปัญหาเรื่องตัวผู้เล่น ที่บาดเจ็บ หรือติดโทษแบน โค้ชอ้วก น่าจะสั่งลูกทีมเปิดเกมส์บุกตั้งแต่เริ่มเสียงนกหวีดอย่างแน่นอน โดยจะต้องอาศัยผู้เล่นแนวรุกอย่าง ทาคุ , เอนวิส จ๊อบ ,กิลเบอร์ตี้ซิลวา ขับเคลื่อนเกมส์ และยังมีตัวที่เด็ดอย่าง อนุชา พานทอง ที่สามารถจะลงมาเปลี่ยนเกมส์ได้อีก

     ทางด้านทีมเยือน จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ฮาเหม็ด กองหลังตัวเก่งที่ติดโทษแบน กับ สิทธิโชค มูลอ่อน แบ็คขวาโควต้า u21 ที่ติดภารกิจกับต้นสังกัดเดิม แต่ผู้เล่นหลักๆ ยังอยู่กันพร้อมหน้า ไม่ว่าจะเป็น เซริโอ้ , ณัฐวุฒิ เนื้อไม้ ,ศิทธิไชย คุ้มญาติ ไม่น่าจะมีปัญหาสำหรับการปรับทัพของ โค้ชเอก อย่างแน่นอน

     จากสถิติที่เจอกัน รูปเกมส์น่าจะออกมาสูสี แต่อุตรดิตถ์ เอฟซี ได้เปรียบที่ได้เล่นในบ้าน พร้อมทั้งจะต้องชนะเท่านั้น เพื่อต่อลมหายใจในการลุ้นเลื่อนชั้น ส่วนทีมเยือนเป็นทีมที่มีเกมส์รับที่ดี และยังมีเกมส์สวนกลับที่น่ากลัว ก็มีโอกาสที่จะบุกมาเก็บแต้มได้เหมือนกัน แต่ก็ยังเชื่อว่านัดนี้เจ้าบ้านที่ต้องการชัยชนะเป็นอย่างมากจะสามารถเบียดเอาชนะไปได้ในที่สุด

โปรแกรมการแข่งขัน วันเสาร์ที่ 28 กันยายน 62 เวลา 18.00 น.

อุตรดิตถ์ เอฟซี พบ วัดโบสถ์ ซิตี้ สนามกีฬาหมอนไม้ จ.อุตรดิตถ์

ขอบคุณภาพจาก watbot city