ธุรกิจรับส่งอาหารบูม!!! เพิ่มช่องทางบริการ 24 ชม.

แบ่งปัน

วันที่ 1 ตุลาคม 2562  ที่ลานหน้าเวทีสวนชมน่านพิษณุโลก ได้มีธุรกิจรับส่งอาหารแบรนด์ใหม่ มาเปิดให้บริการให้ชาวจังหวัดพิษณุโลก สำหรับธุรกิจ Food delivery ขยายตัวอย่างต่อเนื่อง แต่ยังเพิ่มโอกาสในการสร้างรายได้ให้แก่ผู้เล่นที่อยู่ในห่วงโซ่ธุรกิจร้านอาหาร อาทิ ร้านอาหารรวมถึงร้านอาหารขนาดกลางและเล็ก กลุ่มผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ เป็นต้น

“ไออิ่ม” เป็นธุรกิจบริการ  ประเภทรับ – ส่งอาหาร  ผ่านแอปพลิเคชั่น  ที่ให้บริการในกรุงเทพ และหัวเมืองใหญ่ ๆ ล่าสุดก็ได้ขยายบริการจัดส่งอาหารมาสู่จังหวัดพิษณุโลก   ซึ่งได้ร่วมมือกับร้านอาหารมากมายในเขตเทศบาลนครพิษณุโลกกว่า 50 ร้าน   อาทิ ฟ้าไทยฟาร์ม, สเต็กปีนัง, 350 cal, หอยทอดตังเก ประตูผี,  Feel Good Cafe เป็นต้น โดยสำหรับการใช้บริการ สามารถดาว์นโหลดแอพพิเคชั่นได้ทั้ง Ios และ  Android  พิมพ์คำว่า i-iMM Delivery

สำหรับบริการ ไออิ่มพิษณุโลก เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง อัตราค่าบริการจัดส่งเริ่มต้น 29 บาท ในรัศมี 20 กิโลเมตร ในเขตเทศบาลนครพิษณุโลก ส่วนร้านค้าที่ต้องการเข้าร่วม  สามารถเข้าร่วมได้ทุกร้านค้า ไม่ว่าจะเป็นร้านขนาดเล็ก หรือขนาดใหญ่ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น  สำหรับร้านอาหารที่ต้องการเข้าร่วมโครงการ สามารถแอดไลน์ ได้ที่ Line OA :http://nav.cx/4AC5maH  รวมถึงผู้ที่ต้องการสมัครขับรถส่งอาหารในพื้นที่ จังหวัดพิษณุโลกสามารถแอดไลน์ได้ที่ Line OA : http://nav.cx/ebDfaOo