สัมมนานักยูทูปเบอร์สายบิวตี้บล็อกเกอร์อันดับต้นของโซเชียล “นัท” นิสามณี เลิศวรพงศ

แบ่งปัน

วันที่ 2 ตุลาคม 2562 เวลา 13.00 น. ดร. พิณรัตน์ นุชโพธิ์ รองคณะบดีคณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏ พิบูลสงคราม ได้เป็นประธานเปิดงาน “BORN TO BE YOUTUBER ครีเอเตอร์พิชิตยูทูป” โดยมีนาย บุรินทร์ สอนเวียง ประธานโครงการสัมมนา กล่าวรายงานการจัดงาน ท่ามกลางคณาจารย์ ผู้สนับสนุนโครงการ สื่อมวลชน ตลอดจน นักศึกษาและบุคคลทั่วไปที่เข้าร่วมงานอย่างคึกคัก ณ หอประชุมใหญ่ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม(ส่วนทะเลแก้ว)

โดยมีกิจกรรมมากมาย ประกอบด้วย การจัดแสดงนิทรรศการ THIS IS NISAMANEE รวมความเป็น นิสามณี (วิทยากร) , การเสวนากับวิทยากร (นัท นิสามณี เลิศวรพงศ์) พร้อมถ่ายทอด ความรู้ แชร์ประสบการณ์การผลิตและการสร้างสรรค์ผลงาน คิดคอนเทนท์ในการทำคลิปออกมาให้ผู้คนชื่นชอบภายใต้ ช่องยูทูป Nisamanee.nutt , กิจกรรมถาม – ตอบกับวิทยากร (นัท นิสามณี เลิศวรพงศ์) เพื่อสร้างแรงบันดาลใจในการทำช่องยูทูป พร้อมรับของรางวัลพีเมียม เสื้อ ไหนเล่าสิ จากรายการไหนเล่าสิของวิทยากร (นัท นิสามณี เลิศวรพงศ์) , การเสวนาร่วมของคุณเป๊ก สิราภรณ์ สงสอน เจ้าของผลิตภัณฑ์ความงาม ภายใต้แบรนด์ SWP ซึ่งเป็นผู้ที่เคยร่วมงานกับ วิทยากร (นัท นิสามณี เลิศวรพงศ์)

เพื่อเป็นการตอกย้ำและชี้แนวทางในการประสบความสำเร็จของบุคคลทั้งสองอาชีพ อนึ่งภายในงาน ยังจัดให้เข้าสัมมนาฟรี รวมถึงยังมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกเพื่อรับของพีเมียมจากงาน ไม่ว่าจะเป็นบูท กิจกรรมจาก SWP ประเทศไทย และ AIS พิษณุโลก อีกด้วย