นักรบเซไล บุกมาชนะ หนูนาจอมโหด ผงาดเลื่อนชั้นสู่ออมสินลีกโปร (T3)

แบ่งปัน

     เกมส์รอบแชมเปี้ยนส์ลีก คู่บิ๊กแมตซ์ กลุ่มเอ “หนูนาจอมโหด” วัดโบสถ์ ซิตี้ เปิดรังเหย้าชั่วคราว พิจิตร สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ “นักรบเซไล” เมืองเลย ยูไนเต็ด ซึ่งถ้าใครชนะนัดนี้จะส่งผลให้ได้ขึ้นไปเล่นในฟุตบอลออมสินลีกโปร (T3) ในปีหน้าได้ทันที

     เจ้าบ้านจัดตัวผู้เล่นชุดที่ดีที่สุด นำโดย เซริโอ้,ณัฐวุฒิ เนื้อไม้,นริศ คล้ายทรัพย์ ส่วนผู้มาเยือน ก็ส่งผู้เล่นเต็มสูบเพื่อมาแบ่งแต้ม นำโดย ดนุสรณ์ วิจิตรปัญญา,โช ดอง ยู,ขจรศักดิ์ ไอจ้อย เปิดเกมส์มาเป็นทางด้านทีมเยือนที่ทำเกมส์บุกใส่เจ้าบ้าน โดยเจ้าบ้านจัดโซนเกมส์รับได้อย่างดี และรอจังหวะโต้กลับตามสไตร์ที่ถนัด เจ้าบ้านมาได้ประตูขึ้นนำไปก่อนในนาทีที่ 28 จากการยิงของ นริศ คล้ายทรัพย์ กองหลังกัปตันทีม ที่เติมขึ้นมายิง รูปเกมส์ส่วนใหญ่ในครึ่งแรกเป็นทีมเยือนที่บุกได้เยอะกว่า แต่ก็จบครึ่งแรกเป็นเจ้าบ้านที่นำไปก่อน 1-0

     ครึ่งหลังทั้งสองทีมต่างเปิดเกมส์แลกใส่กันสนุก ต่างฝ่ายต่างมีโอกาสได้ทำประตู จนกระทั่งทีมเยือนมาตีเสมอได้สำเร็จจากการหลุดเข้าไปยิงเสียบมุมของ อภิวัฒน์ หารใจ ในนาทีที่ 78 รูปเกมส์เป็นไปอย่างสูสี แต่แล้วทีมเยือนก็ได้ประตูขึ้นนำแบบช็อคเจ้าบ้าน จากการปั่นโค้งๆ สุดสวยของ อภิวัฒน์ หารใจ คนเดิมในนาที่ 84 เจ้าบ้านหลังเสียประตูก็โหมบุกอย่างหนักเพื่อเอาประตูคืน แต่ก็ไม่สำเร็จ จบเกมส์ เมืองเลย ยูไนเต็ด บุกมาชนะ วัดโบสถ์ ซิตี้ 2-1 ส่งผลให้เมืองเลย ยูไนเต็ด เลื่อนชั้นสู่ออมสินลีกโปร (T3) ทันที

     นัดสุดท้าย ตั๋วใบสุดท้ายจะเป็นการวัดกันระหว่าง บ้านค่าย ยูไนเต็ด กับ วัดโบสถ์  ซิตี้ ซึ่งต้องรอดูว่ากลุ่มนี้ใครจะเป็นแชมป์กลุ่ม

ขอบคุณภาพจาก phitsanulok fc online