อิ่มแปล้..บะหมี่ยักษ์โหด ใหญ่ คุ้ม อิ่ม !!

แบ่งปัน

ร้านก๋วยเตี๋ยวแห่งหนึ่ง เป็นที่ร่ำลือกันมานาน ซึ่งนอกจากความอร่อย น้ำซุปสูตรเด็ดเข้มข้นแล้ว บะหมี่ของร้านนี้ ยังมีความแปลกที่เป็นบะหมี่ชามยักษ์ จัดหนักบะหมี่กว่า 20 ก้อนในถาดเดียว จนได้รับฉายา “บะหมี่ยักษ์โหด”

ที่ร้าน “ก๋วยเตี๋ยวไก่ตุ๋นยาจีน ตาลอง” ก็ได้พบกับนายจรัล เจริญรัตน์ “ตาโอ” ลูกชายเจ้าของร้าน บอกว่าปกติที่ร้านก็ขายก๋วยเตี๋ยวชามปกตินี่แหละ แต่อยากเพิ่มสีสันให้กับเมนูให้มันมีความแปลกใหม่ ท้าทาย ด้วยการเพิ่มปริมาณบะหมี่ถึง 20 ก้อน หมูแดง หมูกรอบ หนังหมู ไข่ต้ม ลูกชิ้น โรยถั่วป่น เกี๊ยวกรอบ และกากไก่ จะทานแบบราดน้ำหมูแดง หรือน้ำต้มยำก็อร่อยไม่แพ้กัน

สำหรับเมนูบะหมี่ยักษ์โหดนี้ถาดละ 299 บาท รับประทานทานได้ 5 – 6 คน  “ตาโอ” ยังบอกว่า เคยมีคนมาท้าพิสูจน์ เป็นผู้หญิงคนเดียว รับประทานหมดภายใน 2 ชั่วโมง ทางร้านยังมีบริการจัดส่งผ่าน แอพพลิเคชั่น จัดส่งอาหาร “ทุกบริการ”

สำหรับร้านก๋วยเตี๋ยวไก่ตุ๋นยาจีนตาลอง เปิดบริการตั้งแต่ 10.00 – 14.00 น. วันจันทร์ถึงวันเสาร์  ตั้งอยู่ที่ ถนนราษฏร์อุทิศ ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก หรือบริเวณร้านสองแควเตาอบ หลังโรงพยาบาลพุทธชินราช สามารถสอบถามได้ที่ เฟสบุ๊ค “พ่อค้า หน้าโหด” หรือเบอร์ติดต่อ 062 929 1995

เป็นอีกหนึ่งร้านที่ปรับตัว ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าอยู่อย่างสม่ำเสมอทำให้มีออเดอร์เข้ามาตั้งแต่เปิดร้าน จนปิดร้านเลยทีเดียว