เมินค่าจ้าง กลับบ้านขายไส้กรอก ไส้ย่าง สูตรเก่าแก่ของตระกูล แค่วันละ 2 ชม. สร้างรายได้กว่า 5 พันบาท

แบ่งปัน

เมินค่าจ้าง กลับบ้านขายไส้กรอก ไส้ย่าง สูตรเก่าแก่ของตระกูล แค่วันละ 2 ชม. สร้างรายได้กว่า 5 พันบาท

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ ร้านไส้กรอกย่างที่ได้ข่าวร่ำลือมาว่าถึงขั้นต้องสั่งจองข้ามวัน บริเวณถนนเส้นทางอำเภอเมือง – ปากโทก – มะขามสูง หมู่ 4 ตำบลปากโทก อำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก ได้พบนางพรรณนิภา(ตา)สิงห์ทอง อายุ 37 ปี 10/3 หมู่ ตำบลปากโทก อำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก โดยคุณตา เล่าว่า ตนเองเคยเป็นพนักงานทำความสะอาดบนเครื่องบิน สนามบินจังหวัดภูเก็ต แต่อยากกลับมาอยู่บ้าน ซึ่งที่บ้านมีสูตรไส้กรอก และไส้ย่างสูตรเด็ดของตระกูล จึงทำออกมาขาย ทุกเช้าตนเองจะเปิดร้านย่างไส้กรอก พร้อมผู้ช่วยอีก 2 คน

แต่ละวันจะมีออเดอร์ที่ลูกค้าสั่งไว้ตั้งแต่เมื้อวาน ขณะเดียวกันก็มีลูกค้าโทรมาสั่งจองล่วงหน้าเพราะมาซื้อหน้าร้านกลัวจะหมดก่อน ซึ่งออเดอร์แต่ละวันไม่ต่ำกว่า 500 ไม้ จำหน่ายไม้ละ 10 บาท ทั้งนี้ถ้าลูกค้ามาแล้วหมดก่อนไม่ได้ไส้กรอกไป ก็จะสั่งเป็นออเดอร์ของวันรุ่งขึ้น ทำให้ไม่มีวันไหนที่ขายไม่ได้เลย

โดยทางร้านจำหน่ายไส้กรอกเปรี้ยว ไส้กรอกเผ็ด ไส้กรอกวุ้นเส้น ไส้หมูย่าง เป็นสูตรผสมจากสมุนไพรไทยนานาชนิดที่เป็นสูตรความลับของคุณแม่แป้น แม่ของคุณตาเจ้าของร้าน ที่ทำขายมายาวนานกว่า 50 ปี ความอร่อยดูที่ลูกค้าว่าต้องสั่งข้ามวันเลยทีเดียว ร้านจะเปิดจำหน่าย เวลา 15.00 น. จนกว่าของจะหมด ท่านใดสนใจสามารถติดต่อได้ที่เบอร์โทรศัพท์
080-2152591 ( คุณตา )

ธณรัฐ เกิดมณี / ภาพ-ข่าว