ปล่อยแถวจนท.ป้องกันอาชญากรรมช่วงเทศกาลลอยกระทงปี 2562

แบ่งปัน

พิษณุโลก ตำรวจภูธรจังหวัดพิษณุโลก จัดพิธีปล่อยแถวสนธิกำลังเจ้าหน้าที่มาตรการป้องกันอาชญากรรมและอำนวยความสะดวกด้านจราจรในช่วงเทศกาลลอยกระทงประจำปี 2562

วันที่ 7 พฤศจิกายน 2562 เวลา 15.00 น บริเวณพระบรมราชานุสาวรีย์เจ้าพระยาจักรี หน้าสถานีตำรวจภูธรเมืองพิษณุโลก พลตำรวจตรีสุกิจ สมณะ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 6 เป็นประธานพิธีปล่อยแถวเจ้าหน้าที่ตามมาตรการป้องกันอาชญากรรม และอำนวยความสะดวกด้านจราจรในช่วงเทศกาลลอยกระทงประจำปี 2562 โดยมี  พลตำรวจตรีศิลปคมณ์ เอี่ยมวงศ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพิษณุโลก นายภูมิสิทธิ์ วังคีรี ปลัดจังหวัดพิษณุโลก นาย เจษฎาลิ้ม ศรีตระกูล นายอำเภอเมืองพิษณุโลก  พันเอกนพดล รอดกลาง รอง มทบ.39 พันตำรวจเอกทรงพล สังข์เกษม ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองพิษณุโลก พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าหน้าที่ทหาร และชุดจัดระเบียบสังคมจังหวัดพิษณุโลกร่วมจำนวน  275 นาย

ทั้งนี้  ตามนโยบายของรัฐบาล ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ตำรวจภูธรภาค 6 และตำรวจภูธรจังหวัดพิษณุโลก ให้ความห่วงใยในสวัสดิภาพความปลอดภัยและความสงบเรียบร้อยของประชาชน ประกอบกับช่วง เทศกาลลอยกระทงประจำปี 2562 ตำรวจภูธรจังหวัดพิษณุโลกสนธิกำลังร่วมกับหน่วยงานส่วนราชการ และภาคประชาชนที่เกี่ยวข้องในพื้นที่ร่วมกันปฏิบัติภารกิจและกำหนดให้มีพิธีปล่อยแถวชุดปฏิบัติการ ในรูปแบบสายตรวจ การตั้งจุดตรวจ การตรวจค้นพื้นที่เป้าหมายและปฏิบัติการในรูปแบบทางยุทธวิธีต่างๆ เพื่อการป้องกันและปราบปรามอาชญากรรม อาวุธปืน ยาเสพติด ตลอดจนป้องกันเหตุร้ายที่อาจเกิดขึ้นเพื่อเป็นการสร้างความเชื่อมั่นในความอบอุ่น ปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชนอย่างแท้จริง