PEA ร่วมกับผู้ประกอบการสายสื่อสาร เดินหน้าจัดระเบียบสายสื่อสารโทรคมนาคมบนเสาไฟฟ้า

แบ่งปัน

วันที่ 21 พฤศจิกายน 2562 เวลา 08.30 น. นายวีระศักดิ์ กมลวรเดช ผู้จัดการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดพิษณุโลก เป็นประธานปล่อยขบวนรถเจ้าหน้าที่ ออกดำเนินงานจัดระเบียบสายสื่อสารในเส้นทางตั้งแต่ห้าแยกสุรสีห์ ถึง โรงเรียนวัดจันทร์ตะวันออก ถนนบรมไตรโลกนาถ รวมระยะทางกว่า 1.8 กิโลเมตร เสาไฟฟ้าที่ดำเนินการจำนวน 76 ต้น

โดยมีนายปราโมทย์ รอดเชื้อ รองผู้อำนวยการฝ่ายวิศวกรรมและบริการ นายสุภณ แสนใจวุฒิ รองผู้อำนวยการกองบริการลูกค้า นายดนัย มีเงิน หัวหน้าแผนกปฏิบัติการและบำรุงรักษา และคณะผู้บริหารPEA พร้อมด้วยผู้ประกอบการธุรกิจสายสื่อสารในพื้นที่จังหวัดพิษณุโลก กว่า 14 หน่วยงาน ร่วมในพิธี ณ บริเวณลานหน้าห้างท็อปเก่า

ในการนี้ได้รับเกียรติจากนายประเสริฐ ใจเจริญทรัพย์ ผู้อำนวยการ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เขต 2 (ภาคเหนือ) จังหวัดพิษณุโลก นายดุสิต วิยาภรณ์ ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการและบำรุงรักษา และคณะผู้บริหาร PEA ลงพื้นที่ในการตรวจติดตามการจัดระเบียบสายสื่อสาร ทั้งนี้เพื่อเป็นการแก้ไขปัญหาสภาพความไม่เป็นระเบียบเรียบร้อย สร้างทัศนียภาพที่สวยงาม และป้องกันอันตรายที่อาจเกิดขึ้นกับประชาชน และเพิ่มความมั่นคงในระบบจำหน่ายของ PEA