ตั๋วหนัง 25 บาท ที่มีคนแห่ไปดูจนห้างแตก ก๋วยเตี๋ยวเรือ 15 บาท ที่อร่อย ก็มีคนเข้าไปทานเยอะจนแพแทบแตกเช่นเดียวกัน

แบ่งปัน

“ก๋วยเตี๋ยวเรือแพเพ็ญ” ขายหมดสดทุกวัน เพราะมีรสชาติอร่อย มาพร้อมบรรยากาศดี ๆ นั่งฟินกินบนแพลอยน้ำ เป็นที่ทราบกันดีว่าตอนนี้กระแสที่กำลังมาแรง คือ ตั๋วหนังราคา 25 บาท ที่มีคนแห่ไปดูจนห้างแตก วันนี้เราจึงมานำเสนอ ก๋วยเตี๋ยวเรือ ราคา 15 บาท ที่อร่อย มีคนเข้าไปทานเยอะจนแพแทบแตกเช่นเดียวกัน

ก๋วยเตี๋ยวเรือแพเพ็ญ เปิดมานานกว่า 31 ปี เป็นร้านที่ตั้งอยู่บนแพลอยน้ำ เมื่อได้มาแล้วทำให้สัมผัสได้ถึงบรรยากาศ เย็น สบาย สดชื่น เพราะมีธรรมชาติอยู่รอบตัว

นอกจากนี้ก๋วยเตี๋ยวที่เป็นเมนูเด็ดของร้าน ยังมีรสชาติอร่อย และราคาถูก จากการสอบถามทราบว่า เจ้าของร้านชื่อ คุณ ภาสกร ไทยญานุสร (คุณเนม) อายุ 31 ปี ได้รับการสืบทอดกิจการมาจากครอบครัว มีกลุ่มลูกค้าที่หลากหลาย ทั้งวัยทำงาน วัยรุ่น นักศึกษา นักเรียน เนื่องจากมีราคาอาหารที่ย่อมเยา สามารถเข้าถึงลูกค้าได้ทุกกลุ่มทุกวัย

นอกจากนี้คุณเนม ยังแนะนำเพิ่มเติมว่า ควรมาร้านไม่เกินเวลาบ่ายสอง เพราะอาหารทุกอย่างจะหมด และซื้อวัตถุดิบเพื่อนำมาทำอาหารในวันถัดไปเป็นที่มาของคำว่า “ขายหมดสดทุกวัน” เมนูแนะนำที่การันตีความอร่อยด้วยป้ายรางวัลที่ติดอยู่เต็มร้าน คือ ก๋วยเตี๋ยวน้ำตกหมู – เนื้อ นอกจากนี้ยังมีเมนูกระดูกหมูแซ่บ, ขาไก่ซุปเปอร์, ขนมจีบ, ลูกชิ้นหมู- เนื้อ และเครื่องดื่ม น้ำแข็งไส ไว้บริการ

พิกัดร้านอยู่ริมสะพานสุพรรณกัลยา อยู่เยี้องกับวัดจันทร์ตะวันตก ซึ่งจะมีป้ายร้านอยู่ริมถนนเส้นพุทธบูชา และมีทางลงบันไดไปที่เรือนแพ ร้านเปิดเวลา 09.00 – ไม่เกิน 14.00 น. ปิดทุกวันพุธ (ยกเว้นวันพุธนักขัตฤกษ์)

ช่องทางการติดต่อ สามารถติดต่อได้ที่ เพจ facebook : ก๋วยเตี๋ยวเรือ แพเพ็ญพิษณุโลก 2016 หรือ เบอร์โทรศัพท์ 062-919-2459 (คุณเนม)