สามีบุกยิงภรรยา ก่อนยิงตัวตายตาม คาดเครียดภรรยาฟ้องหย่า

แบ่งปัน

เมื่อเวลาประมาณ 13.00 น. วันที่ 18 ธันวาคม 2562 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพิษณุโลก จังหวัดพิษณุโลกรับแจ้งเกิดเหตุ สามีบุกยิงภรรยา ก่อนจะยิงตัวตายตาม บ้านเลขที่ 132/2 ชุมชนวิเศษชัยชาญ ถนนอู่ทอง ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก เจ้าหน้าที่ตำรวจรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่า พบศพผู้เสียชีวิต 2 ราย คือ นางกนกอร ศรีกระจ่าง อายุ 61 ปี ถูกปืนยิงเสียชีวิตในสภาพคว่ำหน้า อยู่ในบ้านพัก นอกจากนี้ยังพบศพผู้เสียชีวิตอีก 1 ราย ทราบชื่อคือนายเล็ก ศรีกระจ่าง อายุ 69 ปี ซึ่งเป็นสามีของผู้เสียชีวิต ใช้อาวุธปืนขนาดเดียวกันยิงตัวเองเสียชีวิตอยู่ภายในบ้าน

จากการสอบสวน นางพรรณี วรรณเพิ่มพูล อายุ 66 ปี พี่สาวของนางกนกอร (ผู้เสียชีวิต) เล่าว่า เหตุเกิดประมาณ 12.00 น. สาเหตุเนื่องจากนางกนกอรหนีออกจากบ้านมาอยู่กับตน เพราะนายเล็กมีพฤติกรรมที่ไม่ค่อยดี ติดเหล้าหนัก ทำร้ายร่างกาย ภรรยาจึงขอหย่าแต่นายเล็กไม่ยอม และวันนี้จะต้องไปขึ้นศาลช่วงบ่าย พอนายเล็กรู้ว่าภรรยาอาศัยอยู่บ้านตน จึงมาตามแล้วทะเลาะกัน ก่อนใช้อาวุธปืนไล่ยิงตนเอง แต่ตนเองวิ่งหนีออกมาได้ นายเล็กจึงวิ่งไปยิงน้องสาวตน เสียชีวิตที่หน้าบ้าน หลังจากนั้นนายเล็กได้ตัดสินใจ ใช้อาวุธปืนกระบอกเดียวกัน ยิงตัวเองจนเสียชีวิตตามภายในห้องนอน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งทำการสืบสวนสอบสวนหาสาเหตุข้อเท็จจริงอีกครั้ง