7 ร้านตัดผมสุดแนวแถวย่านพิษณุโลก

แบ่งปัน

เป็นที่ทราบกันดีว่าผู้หญิงเป็นเพศที่รักสวย รักงาม  แต่ในความเป็นจริงแล้วผู้ชายเองก็ห่วงหล่อ ห่วงเท่ในรูปลักษณ์ หน้าตาของตัวเองเช่นเดียวกัน นิยามเด็ดที่กล่าวว่า คิ้ว คือมงกุฎของหน้า แต่ใครจะไปรู้ว่า ทรงผมเองก็มีส่วนสำคัญกับหน้าไม่น้อยไปกว่าคิ้วเลย เราจึงรวบรวมร้านตัดผมสุดแนว เท่ ตามสไตล์แบบสมัยนิยม และวินเทจ ไว้ให้คุณผู้ชายทุกท่าน

7 ร้านตัดผมสุดแนวย่านพิษณุโลก

1. แจ๊ค ตัดผมชาย By ช่างแจ๊ค            
เริ่มต้นที่ร้านตัดผมชายแนวแฟชั่น ขวัญใจเด็ก ๆ ที่มีราคาไม่แพง อย่างร้าน “แจ๊ค ตัดผมชาย” ที่เน้นการตัดแบบตามใจลูกค้า ในบรรยากาศร้านที่มีความเรียบง่าย พร้อมกับรอยยิ้มต้อนรับจากเจ้าของร้านอย่างเป็นกันเอง

จากการสอบถามเจ้าของร้าน คือ คุณเสน่ห์ แสงเงาเสือ (พี่แจ๊ค) อายุ 39 ปี  บอกว่าเปิดร้านตัดผมมานานถึง 10 ปี เดิมทีพี่แจ๊คทำอาชีพผู้ช่วยกุ๊กมาก่อน จากนั้นเพื่อนที่ทำงานด้วยกัน ลาออกไปตัดผม เพราะมีรายได้ที่ดีกว่า ตนเองจึงลาออกจากงานเดิม มาเรียนตัดผม หลักจากนั้นก็มีการเรียนรู้เพิ่มเติมด้วยตัวเอง

แนวที่พี่แจ๊คถนัด คือ การตัดผมแนวแฟชั่น เน้นการตามใจลูกค้า โดยมีทีเด็ดอยู่ที่การแกะลายที่หลากหลาย สามารถออกแบบลายได้ด้วยตัวเอง หรือจะให้พี่แจ๊คออกแบบให้ ก็สามารถทำได้หมด นอกจากนี้ยังมีราคาที่ไม่แพง ทำให้สามารถครองใจได้ทั้งลูกค้า ตั้งแต่วัยเด็ก จนถึง วัยทำงาน

การใช้บริการ : แนะนำให้โทรจองคิวตัดผม
ราคา : 60 – 100 บาท
ระยะเวลาในการเปิด – ปิด : 10.00 – 20.00 น. (ปิดทุกวันอาทิตย์)
พิกัด : 34 ถวิสุทธิ์กษัตริย์ ต.ในเมือง อ.เมือง เทศบาลนครพิษณุโลก 65000
เพจ facebook : แจ๊ค ตัดผมชาย By ช่างแจ๊ค
เบอร์โทรศัพท์ : 080-345-8045

2. Overhead the Barber
ร้านตัดผมดี ๆ ที่การันตีฝีมือด้วยประสบการณ์ที่มีมากกว่า 15 ปี สร้างความประทับใจให้กับลูกค้าทุกคนที่ได้มา จนมีลูกค้าประจำ เพราะฝีมือการตัดของร้านนี้ทำให้ลูกค้าไปตัดร้านไหนไม่ได้อีก ต้องร้านนี้เลย   “Overhead the Barber”

จากการสอบถามเจ้าของร้าน คือ คุณฉัตรชัย ถิ่นเครือจีน (พี่โรเบิร์ธ) อายุ 33 ปี ผู้มองเห็นการตัดผมเป็นงานศิลปะ ได้ไปเล่าเรียนวิชาการตัดผมชายหลักสูตรระยะสั้น ที่วิทยาลัยสารพัดช่าง จนได้เป็นถึงอันดับ 1 ของรุ่น หลังจากเรียนจบ จึงได้เป็นลูกมือในร้านตัดผมถึง 3 ปี แล้วจึงเปิดร้านเป็นของตัวเอง

แนวที่พี่โรเบิร์ธถนัด คือ สมัยนิยมที่กำลังฮิตในปัจจุบัน ลูกค้าสามารถนำตัวอย่างมาให้ตัดได้ เรียกได้ว่าเป็นการเอาใจลูกค้าได้ทุกสไตล์ตามความชอบ ในราคาการตัดที่แบ่งตามเป็นขั้นอายุ ที่มาพร้อมกับฝีมือ ทำให้มีลูกค้า เป็นกลุ่มวัยรุ่น นักศึกษา และวัยทำงาน

การใช้บริการ : แนะนำให้โทรจองคิวตัดผม
ราคา :  50 – 70 บาท (เด็ก)
70 – 100 บาท  (วัยรุ่น)
100 – 150 บาท (ผู้ใหญ่)
ระยะเวลาในการเปิด – ปิด : 12.00 – 20.00 น.
พิกัด : 80/154 ถ.ประชาอุทิศ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.พิษณุโลก
เพจ facebook : Overhead the Barber
เบอร์โทรศัพท์ : 064-614-6345

3. Joe’s Barbershop
อยากได้ร้านตัดผมที่ไม่ต้องรอคิวนาน ๆ เราขอแนะนำ ร้าน “Joe’s Barbershop” ที่มีช่างตัดผมหลายคน หลากสไตล์ ไว้รองรับลูกค้าที่มาใช้บริการ นอกจากนี้ ร้านยังถูกออกแบบ ตกแต่งได้อย่างสวยงาม ด้วยปูนเปลือยสีเทาอ่อน ๆ เข้าได้ดีกับเพลงแนว ๆ ที่เอาใจลูกค้า ชวนให้รู้สึกดีทุกครั้งที่ได้เข้ามา

จากการสอบถาม เจ้าของร้าน คือ คุณพงศ์ดนัย อำนาจวงค์ (พี่โจ้) อายุ 30 ปี  มีความชื่นชอบในเรื่องทรงผมมานานแล้ว แต่ในตอนนั้นหาร้านตัดผมแนวที่ตนเองชอบได้ยากมาก จึงเกิดแรงบันดาลใจ โดยเริ่มจากการไปเรียนตัดผม แล้วจึงเปิดร้านเป็นของตัวเอง

ในความเป็นจริงแล้ว พี่โจ้บอกว่า หลายคนมักมองร้าน Joe’s Barbershop เป็นร้านตัดผมแนววินเทจเท่านั้น แต่จริง ๆ ทางร้านสามารถตัดได้ทุกรูปแบบ ตามความต้องการ โดยมีกลุ่มลูกค้าส่วนใหญ่ เป็นกลุ่มนักศึกษา และวัยทำงาน

การใช้บริการ : สามารถเข้าไปใช้บริการในร้านได้ หรือโทรจองล่วงหน้า
ราคา :  120 บาท
ระยะเวลาในการเปิด – ปิด : 09.00  – 21.00 น.
พิกัด : 8/13 ถ.เอกาทศรฐ เทศบาลนครพิษณุโลก 65000
เพจ facebook : Joe’s Barbershop
เบอร์โทรศัพท์ : 096-669-1632

4. ร้าน ตัด กะ ผม
ขับรถเข้ามาในตรอก ในซอยไม่ลึกมาก จะได้เจอกับ ร้าน ตัด กะ ผม ที่เปิดร้านบริเวณหน้าบ้านตัวเอง เมื่อได้เห็นร้านในครั้งแรก ก็สามารถสร้างความประทับใจได้เป็นอย่างมาก เพราะร้านได้รับการออกแบบเป็นอย่างดี มีของเก่าต่าง ๆ นำมาตกแต่งได้อย่างเท่ ตามสไตล์แนววินเทจ

จากการสอบถาม เจ้าของร้าน คือ คุณพิสุทธิพงษ์ พรมณรงค์ (พี่นุ๊ก) อายุ 35 ปี เคยเป็นพนักงานประจำอยู่ 3 ปี หลังจากนั้นลาออกมาขายโทรศัพท์ เกิดเศรษฐกิจไม่ดี ขายไม่ได้ ทุนจม ประกอบกับการได้แรงบันดาลใจมากจากร้านตัดผม Atu The Barber มีความชื่นชอบในการออกแบบร้าน และฝีมือที่ดีของเจ้าของร้าน จึงตัดสินใจไปเรียนตัดผม หลังจากเรียนจบ จึงรับตัดผมฟรีเป็นเวลา 1 ปีเต็ม เพื่อเก็บเกี่ยวประสบการณ์ หลังจากนั้นจึงเปิดร้านเป็นของตัวเอง

แนวการตัดผมที่พี่นุ๊กถนัด ให้ชื่อเรียกว่า “เน้นการเข้ามือ” มีความชื่นชอบ และถนัดเป็นพิเศษคือการตัดแบบแนววินเทจ ที่เน้นไปทางการแรเงา และเก็บรายละเอียด

การใช้บริการ : สามารถเข้าไปใช้บริการในร้านได้ โดยไม่ต้องโทรจอง
ราคา :  120 บาท
ระยะเวลาในการเปิด – ปิด : 10.00  – 20.00 น.
พิกัด : 320/1 ม 2 ต.บ้านคลอง อ.เมือง พิษณุโลก 65000
เพจ facebook : ร้าน ตัด กะ ผม Barber 2016
เบอร์โทรศัพท์ : 089-439-9705

5. The Last 9 Shop
ร้านตัดผมขวัญใจวัยรุ่น แถวแยกวุ่นวาย บริเวณหน้าร้านเล็ก ๆ เต็มไปด้วยรถที่จอดเต็มหน้าร้าน รอการใช้บริการตัดผม หน้าร้าน “The Last shop” ร้านจะเน้นการตกแต่งไปในทางสีดำ ให้ความรู้สึกเท่ ดุดัน ที่มาพร้อมฝีมือในการตัดผมที่ได้รับการยอมรับว่า ตัดดี มีราคาไม่แพง

จากการสอบถาม เจ้าของร้าน คือ คุณอัฐวุฒิ ดาดวง (พี่เกมส์) อายุ 25 ปี สาเหตุที่รักในการตัดผม เกิดจาก ช่วงมัธยมไปร้านตัดผมที่เป็นเจ้าประจำ แต่วันนั้นช่างตัดผมเกิดอาการมึนเมา เลยแนะนำให้ตัดเอง ตนจึงลองตัดเอง และตัดให้เพื่อน หลังจากนั้นจึงไปเรียนตัดผม เก็บเกี่ยวประสบการณ์อยู่เกือบปี จึงเปิดร้านเป็นของตัวเอง

แนวการตัดผมที่พี่เกมส์ถนัดคือ แบบ fade ที่มีเทคนิคการตัดผมที่มีการกลืนเนียน กันไปอย่างเป็นระดับ เป็นการตัดที่นิยมเป็นอย่างมากในต่างประเทศ และประเทศไทย  โดยมีลูกค้าส่วนใหญ่ เป็น นักศึกษา และวัยทำงาน

“The Last 9 Shop” นอกจากจะเป็นร้านตัดผมแล้ว ทางร้านยังขายเสื้อ และรับบริการออกแบบทุกชนิด อาทิ โลโก้ สติกเกอร์ ป้าย ตรายาง นามบัตร และรับลงโปรแกรม สามารถติดต่อได้ที่ คุณทศวรรษ อภิรักษ์นุกูลชัย (พี่เบส) เบอร์โทรศัพท์ : 096-667-8885

การใช้บริการ : สามารถเข้าไปใช้บริการในร้านได้ หรือโทรจองล่วงหน้า
ราคา :  150 บาท
ระยะเวลาในการเปิด – ปิด : 11.00  – 21.00 น. (ปิดทุกวันพุธ)
พิกัด : ถนน สีหราชเดโชชัย ซอย 14,พิษณุโลก 65000, ประเทศไทย
เพจ facebook :  The Last 9 Shop Phitsanulok
เบอร์โทรศัพท์ : 094-207-0817

6. Atu The Barber
ร้านตัดผมชั้นนำ ที่ใครเห็นเป็นต้องรู้จัก เพราะฝีมือการตัดที่ยอดเยี่ยม และเป็นที่จดจำ ทำให้ ร้าน “Atu The BarBer” ได้รับการยอมรับจากร้านตัดผมร้านอื่น ๆ โดยทั่วกันว่า หากพูดถึงร้านตัดผมในพิษณุโลกแล้ว จะต้องห้ามพลาดร้านนี้เป็นเด็ดขาด

จากการสอบถาม เจ้าของร้าน คือ คุณวิชยุตม์ คุ้มปากพิง (พี่แก๊ป) อายุ 30 ปี  บอกว่าในเริ่มแรกนั้น ไม่ได้ชื่นชอบการตัดผมเป็นพิเศษ มีความสนใจต้องการศึกษาต่อในสาขาวิชาคอมพิวเตอร์ แต่จำนวนเต็ม จึงตัดสินใจเรียนการตัดผม หลังจากนั้นจึงเกิดความชื่นชอบ เริ่มเรียนเพิ่มเติมด้วยตัวเอง และเข้าร่วมงานworkshopตัดผม เพื่อแลกเปลี่ยนความคิด ความสนใจ ในกลุ่มช่างตัดผมด้วยกัน หลังจากนั้นจึงเปิดร้านเป็นของตัวเอง

ในความเป็นจริงแล้ว ทางร้าน Atu The Barber สามารถตัดผมได้ทุกแนวตามความชอบของลูกค้า แต่พี่แก๊ปจะคอยแนะนำลูกค้า โดยมีชื่อเรียกว่า “การตัดแบบตามสรีระ” คือการดูความเหมาะสมของทรงผม กับลูกค้า ที่มีความเข้ากัน และสามารถใช้ในชีวิตประจำวันได้

การใช้บริการ : แนะนำให้โทรจองคิวตัดผม
ราคา :  200 บาท
ระยะเวลาในการเปิด – ปิด : 09.00  – 20.00 น. (ปิดทุกวันพุธ)
พิกัด : 368/62 Atu the barber ถ.บนมไตรโลกนารถ 19 ต. ในเมือง อ. เมือง จ. พิษณุโลก 65000
เพจ facebook :   Atu The Barber
เบอร์โทรศัพท์ : 065-329-3593

7. Funxz
ผ่านเข้ามาในซอยเล็ก ๆ ของถนนพญาลิไท จะเจอร้านตัดผมที่มีประตูสีดำ ที่ดูเรียบง่าย แต่เท่ และน่าดึงดูด บรรยากาศในร้านเน้นสีขาวเป็นส่วนใหญ่ ทุกสิ่งถูกจัดอย่างเป็นระเบียบ พร้อมกับเพลงที่เปิดคลอไปเรื่อย ๆ นั่นคือร้าน “Funxz” ร้านตัดผมชื่อดัง ที่สามารถบันดาลทรงผมเท่ ๆ สุดแนว ได้ทั้งลูกค้า ผู้ชาย และผู้หญิง

จากการสอบถาม เจ้าของร้าน คือคุณศุภเชฏฐ์ ชัยมงคล (พี่เอฟ) อายุ 30 ปี บอกว่าก่อนเปิดร้านตัดผม พี่เอฟทำอาชีพ เป็นออแกไนเซอร์ รับจัดงานคอนเสิร์ต ทำให้ไม่มีเวลาไปร้านตัดผม จึงเริ่มฝึกตัดผมเอง จนมีคนมาเห็นว่าตัดได้ จึงมาขอให้ตัด จากที่ทำเล่น ๆ เริ่มกลายเป็นความจริงจัง เริ่มเรียนรู้ด้วยตัวเอง เก็บเกี่ยวประสบการณ์มาเรื่อย ๆ แล้วลาออกจากงาน ไปตัดร่วมกับพี่แก๊ป ร้าน Atu The Barber  หลังจากมีเงินเก็บแล้ว จึงเปิดร้านของตัวเอง

แนวที่พี่เอฟถนัด คือ แฟชั่น ตามสมัยนิยม หรือตามที่ลูกค้ามีความต้องการ เพราะถึงแม้ว่าจะมีแนวใหม่ ๆ ที่เข้ามาในแบบที่ไม่ถนัด ก็จะนำไปศึกษาต่อ ไปฝึกทำจนกว่าจะทำได้ นอกจากนี้ทางร้านยังมีช่างตัดผมหลายคน ที่มีแนวสไตล์ที่ต่างกัน ทำให้ตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้หลากหลายประเภท พร้อมทั้งมีบริการสระ และย้อมผม

การใช้บริการ : สามารถเข้าไปใช้บริการในร้านได้ หรือโทรจองล่วงหน้า
ราคา :  200 บาท
ระยะเวลาในการเปิด – ปิด : 10.00  – 21.00 น.  
พิกัด : 8/3 ถนนพญาลิไท (1.10 km) เทศบาลนครพิษณุโลก 65000
เพจ facebook :   Funxz
เบอร์โทรศัพท์ : 090-147-1148