ร้านก๋วยเตี๋ยวเนื้อ น้ำซุปหอมกลมกล่อม น้ำจิ้มซีฟู้ดรสเด็ด เนื้อสดใหม่ทุกวัน เอาใจคนรักเนื้อ

แบ่งปัน

ถ้าหากคุณเป็นคนรัก และหลงใหลในรสชาติของเนื้อ “เตี๋ยวเนื้อนายยักษ์” เป็นอีกร้านหนึ่งที่คุณไม่ควรพลาด เพราะร้านนี้ เป็นร้านก๋วยเตี๋ยวที่มีเจ้าของชื่นชอบในการทานเนื้อเป็นอย่างมาก จึงรู้จัก และดูแลรักษารสชาติความอร่อยของเนื้อได้เป็นอย่างดี สามารถรับประกันได้ถึงคุณภาพของร้านได้เลยว่า อร่อย ดี ราคาไม่แพง แนะนำให้ไปลอง

จากการสอบถามทราบว่า เจ้าของร้านชื่อ คุณ กฤตเมธ สุขเฟื่อง (พี่เจ) อายุ 26 ปี อดีตนักดนตรี ที่ผันตัวมาเปิดร้านก๋วยเตี๋ยว เพื่อสานฝันให้ครอบครัว โดยมีชื่อร้านว่า “เตี๋ยวเนื้อนายยักษ์” สาเหตุของคำว่า “ยักษ์” มาจาก ลักษณะร่างกายของพี่เจที่สูง ใหญ่ และชอบทานเนื้อมาก จึงได้รับฉายานี้มาจากเพื่อนว่า ยักษ์

เมนูเด็ดของร้าน คือ ก๋วยเตี๋ยวลิ้นวัวซุปมะนาวพริกสด ข้าวหน้าเนื้อเปื่อย ลวกจิ้มรวมเนื้อ ที่มีทั้ง ลิ้น, น่องลาย, เนื้อเปื่อย, เนื้อสด, ลูกชิ้น, สไบ, ไส้, ตับ หากใครไม่ทานเนื้อ ทางร้านก็มีหมูตุ๋น ลูกชิ้นหมู โดยมีทีเด็ดอยู่ที่น้ำซุปสูตรมะนาวพริกสด เผ็ดนิด เปรี้ยวหน่อย หอมมะนาว เพราะใช้น้ำมะนาวแท้ ๆ

ส่วนใครที่ชอบในรสชาติของบะหมี่ซัมยัง จากเกาหลี ทางร้านก็จะใส่เนื้อลงมาให้อย่างจุใจ แบบที่ว่าไม่หวงเครื่องกันเลยทีเดียว นอกจากนี้ทางร้านยังมีเครื่องดื่มไว้บริการ อาทิ อเมริกาโน่ ลาเต้ โอเลี้ยง ชามะนาว ผลไม้ปั่น เป็นต้น จากร้าน D : COFFEE ที่เป็นหนึ่งในกิจการครอบครัวของพี่เจ เช่นเดียวกัน

ร้านเปิดตั้งแต่ 09:30 – 17.30 น.
เพจ Facebook : เตี๋ยวเนื้อนายยักษ์
เบอร์โทรศัพท์ติดต่อ : 095-340-5009
พิกัด : 36/37 ถ.ชาญเวชกิจ จ.พิษณุโลก จากจ่าทวี มาถึงแยกก๊กหลี แล้วเลี้ยวซ้าย