“ทุ่งทานตะวัน” ที่วังทอง ใกล้บานต้อนรับปีใหม่แล้ว เปิดให้นักท่องเที่ยวเข้าชมครั้งแรก 25 ธันวาคม นี้

แบ่งปัน

หากกำลังมองหาสถานที่ท่องเที่ยวกับครอบครัวในช่วงหยุดยาวปีใหม่ เราขอแนะนำทุกคนชื่นชมความสวยงามของดอกทานตะวันกันที่ “ทุ่งทานตะวัน” อำเภอวังทอง จังหวัดพิษณุโลก ทุ่งทานตะวันแห่งนี้เป็นการร่วมมือกันของเทศบาลตำบลวังทองกับชาวบ้านวังทอง เพื่อส่งเสริมแหล่งท่องเที่ยวให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น ช่วงนี้ดอกทานตะวันเริ่มออกดอกและแข่งกันบานพร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวในช่วงหยุดยาวปีใหม่แล้ว

“ทุ่งทานตะวัน” ของเทศบาลตำบลวังทอง นอกจากจะเป็นการส่งเสริมและประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวให้เป็นที่รู้จักจากบุคคลทั่วไปแล้ว ยังเป็นการส่งเสริมให้ประชาชนมีรายได้จากการค้าขายและการบริการ ทั้งยังเพื่อส่งเสริมการมีส่วนร่วมระหว่างหน่วยงานรัฐกับประชาชนอีกด้วย

และในวันที่ 25 ธันวาคม 2562 จะมีการเปิดทุ่งทานตะวันเทศบาลตำบลวังทอง ภายใต้โครงการส่งเสริมการท่องเที่ยวทุ่งทานตะวัน โดยมี ร.ต.ต.สุชาติ กลิ่นสังข์ นายกเทศมนตรีตำบลวังทอง กล่าวรายงานวัตถุประสงค์ และได้รับเกียรติจาก ท่านณรงค์ ชัยจำรัส นายอำเภอวังทอง มาเป็นประธานในพิธี เปิดโครงการในครั้งนี้

สำหรับใครที่ไม่อยากพลาดชมหรือถ่ายรูปสวย ๆ กับทุ่งทานตะวันตั้งแต่วันแรก ก็สามารถไปได้ในวันที่ 25 ธันวาคม นี้ แล้วอย่าลืมถ่ายรูปมาให้ครบทุกมุมนะคะ เพราะโซนถ่ายรูปที่ทางเทศบาลตำบลวังทองและชาวบ้านร่วมใจกันจัดไว้รอนักท่องเที่ยวมีเยอะมาก ขอบอกว่าไม่ได้มีดีแค่ดอกทานตะวันสวย ๆ ให้ชมแน่นอน