ไม่ลองไม่ได้แล้ว! ร้านนมสไตล์ทรัคสุดคลาสสิก เอาใจคนชอบนม รับรองไม่ได้มีดีแค่ “มีนม”

แบ่งปัน

ร้าน “มีนม” ร้านนมเปิดใหม่ ออกแบบสไตล์ทรัค (Truck) บนรถมอเตอร์ไซค์ 3 ล้อ เป็นร้านมิลล์ทรัค (Milk Truck) เล็ก ๆ กะทัดรัด แต่ด้วยร้านที่เน้นสีเหลืองตัดดำตกแต่งออกแนววินเทจ ทำให้ร้านยิ่งดูคลาสสิกและดูโดดเด่น ดึงดูดลูกค้าให้เข้าไปอุดหนุนและถ่ายรูปมาก ๆ วันนี้เราจึงจะพาทุกคนไปบุกร้านมีนม มาดูกันว่าจะมีแค่นมให้เราได้ลองทานหรือจะมีเมนูไหนที่น่าสนใจกันบ้าง

ร้านมีนม นอกจากร้านที่โดดเด่นแล้ว เมนูนมของทางร้านก็เป็นอีกสิ่งที่ชวนให้เราน่าเข้าไปลอง เพราะรสชาตินมที่อร่อยและไม่เหมือนร้านไหนที่เคยกินมาก่อน มีให้เลือกทานมากมายทั้งแบบปั่นและแบบเย็น ส่วนเมนูแนะนำของร้าน คือ มีนมออริจินอล มีนมรสหวาน มีนมคาราเมล

และยังมีปังเย็นพร้อมท็อปปิ้งมากมายให้เลือก ไหนจะขนมปังปิ้งที่มีไส้ไม่ว่าจะเป็น ไส้โฮมเมดนมข้น ไส้ช็อกโกแลต ครีมนมฮอกไกโด คุกกี้แอนด์ครีม เป็นต้น และเราขอการันตีว่าขนมปังปิ้งของร้านมีนม ทั้งกรอบนอก นุ่มใน หอม อร่อยถูกใจใครหลาย ๆ คนแน่นอน

ด้วยเอกลักษณ์ของร้าน “มีนม” ที่โดดเด่นและแปลกใหม่ และเมนูนมต่าง ๆ ที่มีรสชาติอร่อย กลมกล่อม ไม่เหมือนที่ไหน เราจึงได้ไปสอบถาม คุณมีน เจ้าของร้าน อายุ 31 ปี ถึงจุดเริ่มต้นของการเปิดร้านนมสไตล์ทรัค คุณมีนเล่าว่า ตนเคยขายน้ำประเภทนมชาไข่มุกตั้งแต่สมัยเรียนอยู่หลายครั้ง พอปัจจุบันมีงานประจำที่ธนาคารแห่งหนึ่ง เวลาว่างหลังเลิกงานจึงอยากทำในสิ่งที่ตัวเองชอบเป็นอาชีพเสริม คือ การเปิดร้านนม และส่วนตัวสนใจการเปิดร้านแบบรถทรัค แต่ที่เป็นรถยนต์มีต้นทุนสูง จึงคิดไอเดียทำร้านสไตล์ทรัคบนรถมอเตอร์ไซค์ 3 ล้อ ที่มีต้นทุนน้อยกว่ารถยนต์ โดยมีคุณนาย แฟนหนุ่มจบวิศวะช่วยคิดและออกแบบ จนประสบความสำเร็จเป็นร้านมีนม ส่วนเมนูนมก็เป็นสูตรที่คุณมีนลองผิดลองถูกจนได้เป็นสูตรเฉพาะของทางร้านที่อร่อยและไม่เหมือนใคร ปัจจุบันแม้จะเปิดร้านได้ไม่กี่วันก็มีลูกค้ามาอุดหนุนอยู่เรื่อย ๆ

หากใครสนใจอุดหนุนนม ขนมปังปิ้ง หรือปังเย็น สามารถไปได้ที่ “ร้านมีนม” อยู่ข้าง ๆ ปากทางเข้าวัดเขื่อนขันธ์ พิษณุโลก ร้านเปิดตั้งแต่ 17.00 – 21.00 น. เบอร์ติดต่อ 063-691-5632 หรือ เพจ facebook : มีนม คุณมีนยังฝากอีกว่าเร็ว ๆ นี้ ทางร้านจะเข้าบริการ Food Panda และ Grab Food ยังไงก็รออุดหนุนกันได้ รับรองไปแล้วไม่ผิดหวังแน่นอน เพราะร้านนี้ไม่ได้มีดีแค่มีนม

https://youtu.be/tNkXUQUK81I