พากิน! ส้มตำติดแอร์ย่านสองแคว ร้านหรูหราแต่ราคาน่าไปโดน เริ่มต้นเพียง 40 บาท!

แบ่งปัน

ต้องยอมรับว่าช่วงปีที่ผ่านมาถึงปีนี้ เป็นปีของการกินตำ กินยำ เพราะมีร้านส้มตำ ร้านยำเปิดใหม่มากมายจนเลือกกินแทบไม่ถูก วันนี้เราจึงจะพาทุกคนไปลัดเลาะดูร้านส้มตำที่หลาย ๆ คนอาจรู้จักหรือเคยไปอุดหนุนมาแล้ว นั่นก็คือ “ร้านตำปากเปิด at พิษณุโลก”

ร้านตำปากเปิด” หลายคนอาจคุ้นชื่อกันดี เพราะเป็นร้านที่เปิดแฟรนไชส์อยู่หลายที่ แต่ความพิเศษของร้านตำปากเปิดที่พิษณุโลกนี้ อยู่ที่ราคาที่ถูกกว่าสาขาอื่น ๆ เนื่องจากร้านที่ดูดี ภายในร้านติดเครื่องปรับอากาศ อาจทำให้ลูกค้าคิดว่าเมนูอาหารต้องมีราคาแพง แต่ทางเราขอบอกว่าราคาเริ่มต้นแค่ 40 บาทเท่านั้น

สอบถาม นายนพพร วงษ์ธัญการณ์ (พี่บิ๊ก) อายุ 29 ปี และนางสาวดลดา ใศจิศีริกุล (พี่หมัน) อายุ 30 ปี เจ้าของร้าน บอกว่าแต่เดิมประกอบอาชีพเปิดร้านหม่าล่าอยู่ที่กรุงเทพ แต่ในความจริงนั้นทั้งสองคนชื่นชอบในการรับประทานส้มตำอยู่แล้ว โดยพี่บิ๊กเป็นคนชอบทำ พี่หมันเป็นคนชอบทาน จึงร่วมกันเปิดกิจการร้านส้มตำขึ้นมาจากความชื่นชอบ ทำให้มีรสชาติที่อร่อย ถูกปากเพราะตั้งใจทำ และคัดเลือกวัตถุดิบอย่างดีมาใช้ในการประกอบอาหาร โดยเฉพาะ “ปลาร้า” ที่เป็นสูตรลับของร้าน มีรสชาติอร่อย หอม กลมกล่อม ไม่เหม็นคาว

ขอขอบรูปภาพจาก ตำปากเปิด at พิษณุโลก

เมนูแนะนำของร้านตำปากเปิด at พิษณุโลก มีมากมายไม่ว่าจะเป็น ตำ ยำ ต้ม ย่าง ทอด ฯลฯ แต่เมนูเด็ดที่ใครมาก็ต้องสั่งและเป็นเมนูแนะนำ คือ ตำทะเลปากเปิด ยำนัวแซลมอน ตำอีสานลงทุ่ง แกงผักหวานไข่มดแดง หมี่กระเฉดกุ้ง ปีกไก่ทอดน้ำปลา และไส้อ่อนทอด นอกจากนี้ทางร้านยังมีดนตรีโฟล์คซองเพราะ ๆ ฟังสบาย เล่นในช่วงหัวค่ำ ถึงช่วงดึก เพิ่มอรรถรสในการรับประทานอาหารให้มีความสุขมากขึ้น

ขอขอบรูปภาพจาก ตำปากเปิด at พิษณุโลก

หากท่านใดสนใจ ก็สามารถไปอุดหนุนได้ที่ “ร้านตำปากเปิด” ถนนสิงหวัฒน์ ตำบลพลายชุมพล เลยเซนทรัลพิษณุโลกมาประมาณ 1 กิโลเมตร ร้านอยู่ติดกับถนนใหญ่ เปิดตั้งแต่เวลา 11.30-23.30 น. เบอร์ติดต่อ 081 938 9080 หรือ เพจ Facebook

ตำปากเปิด at พิษณุโลก นอกจากนี้ร้านยังมีบริการจัดส่งอยู่ 2 ช่องทาง คือทางร้านบริการจัดส่งเอง และบริการจัดส่งผ่าน Food Panda