วันหยุดนี้! พาเที่ยว “ร้านนั่งเล่นกลางนา” อร่อย ฟิน อินธรรมชาติสุด ๆ

แบ่งปัน

ช่วงวันหยุดนี้หลาย ๆ คนคงกำลังมองหาที่เที่ยวกันไว้แล้ว แต่สำหรับใครที่ยังคิดไม่ออกว่าจะไปพักผ่อนหย่อนใจในช่วงวันหยุดที่ไหนดี แอดมินขอแนะนำที่นี่เลย “ร้านนั่งเล่นกลางนา” พิษณุโลก  จะไปกับครอบครัว เพื่อน หรือแฟน ก็ดีไปหมด เพราะบรรยากาศทุ่งนาเขียวขจี เซลฟี่มุมไหนก็ดูสวย หรือใครอยากดื่มด่ำกับธรรมชาติแบบบ้าน ๆ ที่นี่ก็เหมาะสุด ๆ ไปเลย

“ร้านนั่งเล่นกลางนา” ร้านนั่งชิลล์ กินนม ชมธรรมชาติ สไตล์ภายในร้านออกแบบเป็นไม้ขัดเงา โทนสีส้ม มีโซนให้เลือกนั่งทั้งโซนแอร์เย็นสบาย โซนระเบียงมองวิวทุ่งนา และโซนกระท่อมกลางทุ่งรับบรรยากาศนาข้าวแบบเต็ม ๆ ไหนจะมีสะพานไม้ไผ่และจุดถ่ายรูปสวย ๆ ที่เข้ากับนาข้าวสุด ๆ รับรองว่าสายเซลฟี่จะต้องชอบอย่างแน่นอน

นอกจากบรรยากาศทุ่งนาเขียวขจี สะพานไม้ไผ่ที่ดึงดูดให้เราไปเที่ยวแล้ว ในเรื่องอาหาร เครื่องดื่มก็น่าสนใจและอร่อยจนอาจทำให้ใครหลาย ๆ คนติดใจเลยก็ว่าได้ ทั้งอาหารใต้ อาหารไทยพื้นบ้าน มีให้เลือกทานมากมาย แต่ที่เป็นจุดเด่นของร้านนั่งเล่นกลางนา คือ ผัดเผ็ดกบพริกแกงใต้ ที่ขอบอกว่าเครื่องพริกแกงใต้ของเขาเผ็ดร้อนถึงใจจริง ๆ ไหนจะ ใบเหลียงต้มกะทิกุ้งสด น้ำพริกอ่อง ข้าวคลุกกะปิ ปลาทับทิมสามรส ที่ทางร้านทำได้อร่อย กลมกล่อม ถึงน้ำถึงเนื้อแทบทุกเมนู

ส่วนใครที่ไม่หิวข้าว อยากจิบกาแฟ จิบนม ชมธรรมชาติ ทางร้านก็มีเครื่องดื่มให้เลือกหลากหลาย แต่เมนูที่ขายดีจนทางร้านขอแนะนำเลย คือ กาแฟเปื้อนโคลน กรีนทีทาโร่  ซึ่งเจ้าของร้านได้ช่วยกันคิดสูตรและครีเอทชื่อให้เข้ากับบรรยากาศท้องทุ่งมากที่สุด

หลังจากทานอาหารอิ่มเป็นที่เรียบร้อย แอดมินก็ได้พูดคุยกับ คุณวิรัตน์ สนศิริ หรือ คุณลัด อายุ 50 ปี เจ้าของร้าน คุณลัดเล่าว่าร้านนั่งเล่นกลางนา คนในครอบครัวช่วยกกันคิดและสร้างขึ้น แรงบันดาลใจ คือ อยากสร้างรายได้ให้ครอบครัวนอกเหนือจากการทำนา ส่วนน้องสาวเป็นคนชอบเที่ยวอยู่แล้วจึงได้ไอเดียสร้างร้านนั่งเล่นกลางนาขึ้น และทุ่งนาที่เห็นก็ทำการเกษตรแบบปลอดสาร ใครที่มาเที่ยวก็อุ่นใจได้ ผลิตผลที่ได้ทั้งข้าว พืชผักสวนครัวต่าง ๆ ก็นำมาหุงและประกอบอาหารให้ลูกค้าได้ทาน

 ใครที่กำลังหาที่เที่ยวอิงธรรมชาติ  ถ่ายรูปสวย ๆ ช่วงวันหยุด ก็ไปได้ที่ “ร้านนั่งเล่นกลางนา”  ใกล้สถานีรถไฟบึงพระ พิษณุโลก ร้านเปิดให้นั่งเล่นตั้งแต่เวลา 07.00 – 19.00 น. ครัวเสิร์ฟตั้งแต่ 09.00 เป็นต้นไป มีบริการ Wifi เบอร์ติดต่อ 099-346-5656 หรือ เพจ facebook : นั่งเล่นกลางนา  ยังไงวันหยุดนี้ก็แวะกินข้าว กินนม ชมธรรมชาติกันได้  ไปมาแล้วก็อย่าลืมถ่ายรูปมาอวดแอดมินด้วยนะคะทุกคน