นอนแคร่ แช่น้ำคลายร้อน ที่เขื่อนแควน้อยบำรุงแดน เปิดให้เที่ยวแล้วถึงวันที่ 1 พฤษภาคมนี้

แบ่งปัน

อีกไม่นานจะเข้าสู่ฤดูร้อนแล้ว เราจึงอยากเชิญชวนทุกท่านมานอนแคร่ แช่น้ำ เพื่อคลายร้อน เพิ่มความสุขกันที่ เขื่อนแควน้อยบำรุงแดน ตำบลคันโช้ง อำเภอวัดโบสถ์ จังหวัดพิษณุโลก

องค์การบริหารส่วนตำบลคันโช้ง อำเภอวัดโบสถ์ ได้ร่วมกับเขื่อนแควน้อยบำรุงแดน เปิดบริการจุดเล่นน้ำท้ายเขื่อนแควน้อยบำรุงแดน ตั้งแต่วันที่1 มีนาคมถึง1 พฤษภาคม 2563 ซึ่งในปีนี้มีการปรับปรุงพื้นที่ให้เหมาะสมกับการเล่นน้ำและปรับแต่งภูมิทัศน์รอบ ๆ เพื่อความปลอดภัยและสวยงาม

บรรยากาศโดยรอบนั้นเต็มไปด้วยธรรมชาติที่สวยงามน้ำไหลเย็น มีซุ้มไม้ไผ่เปิดให้บริการอยู่หลายซุ้ม มีเรือยางห่วงยางเสื้อชูชีพให้เช่ามีร้านอาหาร-เครื่องดื่ม ไอศกรีมจำหน่ายในราคาที่เป็นกันเองอีกด้วย นอกจากนี้ ยังมีห้องน้ำที่จอดรถบริการเพื่อสะดวกต่อนักท่องเที่ยว

ข้องดเว้นของการเที่ยวเขื่อนเเควน้อย คือ งดแอลกอฮอล์ ไม่ก่อเหตุทะเลาะวิวาท นักท่องเที่ยวควรปฎิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด ไม่ทิ้งขยะลงน้ำทำลายทัศนียภาพและช่วยกันรักษาสิ่งแวดล้อม เนื่องจากสถานที่แห่งนี้เป็นแหล่งท่องเที่ยวธรรมชาติเราควรช่วยกันรักษาเพื่อทำให่จังหวัดพิษณุโลกได้มีแหล่งท่องเที่ยวที่ดีแบบนี้ไปนานๆ

สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่องค์การบริหารส่วนตำบลคันโช้ง โทรศัพท์ 05531 6550-1 หรือดูรายละเอียดได้ที่ เฟซบุ๊ก เขื่อนแควน้อยบำรุงแดน