“อะโคนาติก” บุกหนัก..รุกตลาด “แอร์เคลื่อนที่” และ “พัดลมไอเย็น” เปิดแคมเปญ ช้อปคลายร้อน.. แจกทองสนั่นเมือง ลุ้นทองและของรางวัลกว่า1ล้านบาท เริ่มตั้งแต่วันนี้ – 31 พฤษภาคม 2563

แบ่งปัน

วันที่ 5 มีนาคม 2563 ไทยมาร์ท ร่วมจับมือกับ อะโคนาติก บุกตลาด “แอร์เคลื่อนที่” และ “พัดลมไอเย็น” ต้อนรับฤดูร้อน จัดแคมเปญ อะโคนาติก ช้อปคลายร้อน แจกทองสนั่นเมือง ลุ้นทองและของรางวัล กว่า 1 ล้านบาท  เมื่อ
ช้อป “แอร์เคลื่อนที่” หรือ “พัดลมไอเย็น” เริ่มตั้งแต่วันนี้ – 31พฤษภาคม 2563

คุณธเนศ ตั้งศรีสุข รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายขาย และการตลาด ไทยมาร์ทอิเลคโทรนิคส์มอลล์ พิษณุโลก เปิดเผยว่า “ไทยมาร์ท” เป็นตัวแทนในการจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้า ได้แก่ ทีวี แอร์ พัดลม เครื่องทำน้ำอุ่น ฯลฯ ถือเป็นอาณาจักรเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ใหญ่ที่สุดในพิษณุโลก จึงอยากจัดโปรโมชั่นดี ๆ เฉพาะชาวพิษณุโลก ลุ้นโชค 3 ต่อ ดังนี้

  1. เมื่อซื้อสินค้าภายในงาน ร้านไทยมาร์ททุกสาขา ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 เมษายน 2563 ลุ้นรับทองคํามูลค่า 5,000 บาท จํานวน 6 รางวัล
  2.  เฉพาะในงาน Thai  Mart  Expo ระหว่างวันที่ 5-9 มีนาคม 2563 ไทยมาร์ทลดดับแตกแจกฟรี! พัดลมไอเย็น 5 วัน 5 เครื่อง
  3. ลุ้นโชคใหญ่ จากแบรนด์ “อะโคนาติก” แจกรางวัลในแคมเปญ “อะโคนาติก ช้อปคลายร้อน” แจกทองสนั่นเมือง ลุ้นทองและของรางวัลกว่า 1 ล้านบาท เพียงซื้อสินค้าในหมวด แอร์ เคลื่อนที่ พัดลมไอเย็น จากนั้นกรอกรายละเอียดใบรับประกันให้ครบถ้วนและชัดเจน หย่อนใส่กล่องรับชิ้นส่วน เพียงเท่านี้ก็ได้สิทธิ์ร่วมลุ้นรรางวัลรวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 31 พฤษภาคม 2563

ทั้งนี้ มีกําหนดในการจับรางวัลและประกาศผล ผ่านการไลฟ์ทางโซเชียลมีเดีย ในวันที่ 17 มิถุนายน 2563 เวลา 11.00 น.

คุณสนธิพงษ์ พรหมมายนต์ ผู้อํานวยการฝ่ายขาย บริษัท ไฮไฟ โอเรียนท์ ไทย จํากัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “อะโคนาติก” แบรนด์ของคนไทยที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าที่มียอดขายอันดับหนึ่ง  โดยผลิตภัณฑ์แอร์เคลื่อนนั้นมี ได้รับความประสบความสําเร็จสูง เพราะมีส่วนแบ่งทางการตลาดเป็นอันดับหนึ่ง จึงได้จับมือกับพันธมิตรธุรกิจ ได้แก่ ร้านไทยมาร์ท และ ตัวแทนจําหน่ายชั้นนําทั่วประเทศ กระตุ้นยอดขายในช่วงที่ตลาดมีความต้องการเครื่องปรับอากาศสูงกว่าปกติ ทั้งนี้มั่นใจว่าจะมียอดขายสูง เป็นอันดับ 1 ในตลาด

ในปี 2563 นี้ อะโคนาติก มีผลิตภัณฑ์ “แอร์เคลื่อนที่ และ “พัดลมไอเย็น” ให้เลือกอยู่หลายรุ่น หลายราคา ภายใต้คอนเซ็ปต์ ใช้ชีวิตคูล..คูล ได้ทุกวัน โดย ผลิตภัณฑ์แอร์เคลื่อนที่ (Portable Air Condition)  สามารถเคลื่อนย้ายได้สะดวกสบาย ไม่ต้องติดตั้ง รับประกันการใช้งานถึง 3 ปี มีให้เลือกอยู่ 4 รุ่น ได้แก่ รุ่น7000 BTU  รุ่น9000 BTU รุ่น 12000 BTU และรุ่น 15000 B  ส่วนผลิตภัณฑ์พัดลมไอเย็น (Air Cooler) แบบมีระบบเสริมความเย็น มีให้เลือกจำนวน 3 รุ่น รับประกันมอเตอร์ 2 ปี

สุดท้ายนี้ แคมเปญ “อะโคนาติก ช้อปคลายร้อน แจกทองสนั่นเมือง ลุ้นทองและ ของรางวัลกว่า1ล้านบาท” ได้รับสิทธิ์ลุ้นทองคําแท้ และของรางวัลใหญ่อื่น ๆ  อีกมากมาย รวมมูลค่ากว่า 1 ล้าน บาท เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ “แอร์เคลื่อนที่” และ “พัดลมไอเย็น เริ่มแล้ววันนี้ถึงวันที่ 31 พฤษภาคม 2563 สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ www.aconatic.com หรือ Facebook.com/Aconatic Word

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ: บริษัท ไฮไฟ โอเรียนท์ ไทย จํากัด (มหาชน)

คุณปุณญลักษณ์ หิรัญวงศ์วรกุล (แอณ) โทร: 0971564295