กระบะเร่งฝ่าไฟแดง พุ่งชน 5 คันรวด

แบ่งปัน

วันที่ 7 มิย.63 เวลา 13.00 น. ร.ต.อ.อนุวัฒน์ วัฒนกรการุณย์ รอง สว.สอบสวน สภ.ชุมชนมหาวิทยาลัยนเรศวร จ.พิษณุโลก รับแจ้งเหตุรถเฉียวชนที่ถนนพิษณุโลก-นครสวรรค์ แยกหนองอ้อ ม.6 ต.ท่าโพธิ์ อ.เมือง จ. พิษณุโลก หลังจากรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิประสาทบุญสถาน ออกไปตรวจที่เกดเหตุพบรถยนต์ทะเบียนกษ 7754 พิษณุโลก ขับขีโดย นายยิ่งเจริญ สิบสายอ่อน ที่อยู่ 58 ม.4 ต.ท่านางงาม อ.บางระกํา จ.พิษณุโลกบาดเจ็บ มีนางวันวิสา สืบสายออน นั่งโดยสารได้รับบาดเจ็บ

2. รถยนต์ทะเบียน กร 7340 พิษณุโลก ขับขี่ โดยน.ส.ปิยะภรณ์ สุขม่วง ที่อยู่ 162/7 ม.8 ต.ท่าทอง อ.เมือง จ.พิษณุโลก ได้รับบาดเจ็บ มีนางเถาวัลย์ มานพ นั่งโดยสารได้รับบาดเจ็บ

3. รถยนต์ทะเบียน กร 1659 พิษณุโลก ขับขี่โดยนายกรวัชร แก้ววิเศษ ที่อยู่ 16 ม.5 แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร

4.รถยนตทะเบียน กท 810 กําแพงเพชร ขับขี่โดยนายศุภชัย แจมวัดนนชัย ที่อยู่ 281 ม.2 ต.แสนตอ อ.ขาณุวรลักษบุรี จ.กําแพงเพชร

5.รถยนตทะเบียน 2กพ 1246 กรุงเทพมหานครขับขี่โดยนายจักรายุธ สระทองแหยม ที่อยู่ 64/1 ม.1 ต.วังวน อ.พรหมพิราม จ. พิษณุโลก

6.รถยนต์ทะเบียน บต 2964 พิษณุโลกขับขี่โดยนายปัญญา ศูนทรัพย์ ที่อยู 64/1 ม.15 ต. พรหมพิราม อ.พรหมพิราม จ.พิษณุโลกมีนางอําพร สุนทรัพย์นั่งโดยสารได้รับาดเจ็บ

ตรวจสถานที่เกิดเหตุได้จากการสอบสวนพิจารณาแล้วอุบัติเหตุเกิดจากความประมาทของนายปัญญ ที่ข้บรถฝ่าฝืนสัญาณไฟแดง ทําให้เกิดการเสี่ยวชนทรัพย์สินเสียหายมีผู้บาดเจ็บ จะได้ดําเนินการต่อไป

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนหาสาเหตุของการขับขี่รถฝ่าไฟแดงอีกครั้ง ขณะที่ในที่เกิดเหตุเป็นสี่แยกไฟแดง ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องรีบเคลียร์สถานทีเกิดเหตุ เพื่อป้องกันการจราจรติดขัด นอกจากนี้ยังมีคราบน้ำมันตกอยู่ในที่เกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่องค์การบริหารส่วนตำบลท่าโพธิ์ ต้องนำรถน้ำมาฉีดทำความสะอาด เพื่อป้องกันอุบัติเหตุซ้ำซ้อนได้