หนุ่มบางกระทุ่ม น้อยใจแฟนสาวว่ายข้ามแม่น้ำน่าน สุดท้ายว่ายไม่ถึงฝั่งจมหาย นักประดาน้ำทำการค้นหาแต่ยังไม่พบ

แบ่งปัน

เมื่อเวลา 22:00 น วันที่ 2 กรกฎาคม 2563 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ. เมืองพิษณุโลก และเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิประสาทบุญสถาน รับแจ้งมีบุคคลสูญหายภายใน แม่น้ำน่านบริเวณหน้าโรงเรียนเฉลิมขวัญสตรี นักประดาน้ำหน่วยกู้ภัย จึงได้ทำการค้นหา

ด้านผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ขนาดนั้นตนกำลังนั่งอยู่บริเวณสวนสาธารณะ ด้านหน้าโรงเรียนเฉลิมขวัญ และได้ยินเสียง คนขอความช่วยเหลือ จึงพยายามหันไปมอง พบว่า มีชาย กำลังพยายามว่ายน้ำเข้าฝั่ง แต่มีอาการเหมือนคนกำลังจะจมน้ำ ตนจึงได้พยายามวิ่งไปขอความช่วยเหลือ และโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ แต่สุดท้ายชายดังกล่าวได้จมหายไปต่อหน้าต่อตา

จากการสอบถามเพื่อนของผู้สูญหายและแฟนสาวทราบว่า ผู้สูญหายคือ นายขวัญชัย ทองย้อย อายุ 31 ปีชาวตำบลท่าตาล อำเภอบางกระทุ่ม จังหวัดพิษณุโลก ซึ่งก่อนเกิดเหตุ ผู้สูญหายพร้อมแฟนสาวและเพื่อน ได้นั่งคุยกันบริเวณสวนสาธารณะฝั่งศาลจังหวัดพิษณุโลก และผู้สูญหายได้มีปากเสียงกับแฟนสาว จากนั้นจู่ๆได้เดินลงมาในแม่น้ำน่านและว่ายข้ามฝั่งมายังบริเวณหน้าโรงเรียนเฉลิมขวัญ แล้วจมหายไป

โดยในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่กู้ภัยนักประดาน้ำได้ทำการค้นหาจนถึงเวลาประมาณ 03:00 น ของวันที่ 3 กรกฎาคม ก่อนยุติการค้นหา และจะทำการค้นหาต่อในช่วงเช้า