ศิลปินจากชมรมลิเกจังหวัดพิษณุโลก ร่วมรำลึกการจากไปของแอ๊ดเทวดา

แบ่งปัน

วันที่ 23 กรกฎาคม 2563 ที่บริษัทแอ๊ดเทวดาโฆษณาจำกัด ได้จัดพิธีทำบุญอุทิศส่วนกุศลครบรอบ 2 ปี การเสียชีวิตของ แอ๊ดเทวดา (วัชรพล ลิมปะพันธุ์) และบรรจุอัฐิของแอ๊ดเทวดา ไว้ภายในเจดีย์สีขาว สไตล์โมเดิร์น  

โดยได้มีศิลปินลิเกจากชมรมลิเกพิษณุโลก มาร่วมรำลึกการจากไปของแอ๊ดเทวดา โดยได้รำถวายมือ เพลงช้าและเพลงเร็ว นำโดยศิลปินนางเอกขวัญภิรมย์ จากคณะลิเกเพชรรุ่ง ลูกชินราช นำทีมศิลปินลิเก อาทิ น้องรัก บุตรศักนรินทร์(ลูกสาว ศักรินทร์ ดาวร้าย), น้องแก้ว กัญญาภัช, น้องลูกหว้า สุทธิดา, ดีเจจักรี ม่วงมา มือระนาดเอกโดย พระเอกจเด็ดน้อย, พระเอกเพชรรุ่ง ลูกชินราช และทีมงานเข้าร่วมรำถวายมือในงานครั้งนี้อีกด้วย

นางเอกขวัญภิรมย์ เปิดเผยว่า คณะลิเกต่างๆ ในจังหวัดพิษณุโลก ประสบกับปัญหาเศรษฐกิจจากผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 ทำให้ไม่สามารถออกทำการแสดงได้ โดยที่ผ่านมาทำการแสดงผ่านทางออนไลน์ ไลฟ์สดการแสดงลิเก ผ่านทาง Facebook  พร้อมเชิญชวนท่านผู้ชม แม่ยกพ่อยกชาวพิษณุโลก หรือที่ได้ชมผ่านออนไลน์ ช่วยร่วมบริจาคสมทบทุนช่วยเหลือคล้องมาลัยออนไลน์ให้กับชาวลิเกพิษณุโลกเพื่อต่อลมหายใจ

สามารถร่วมสมทบทุนช่วยเหลือพี่น้องสมาคมลิเกจังหวัดพิษณุโลก ได้ที่บัญชีนายเสน่ห์ แก้วพงษ์ 0711168184 ธนาคารกสิกรไทย โดยรายได้ทุกบาท ทุกสตางค์ จะนำไปช่วยเหลือทีมลิเก ทีมเวที ทีมปี่พาทย์ และทีมเครื่องเสียงทุกชีวิตของสมาคมลิเกจังหวัดพิษณุโลก ติดต่องานได้ที่ 081 0468535 หรือเฟสบุ๊ค ชมรมลิเกพิษณุโลก