“เสี่ยไกร” ยังรอดูสถานการณ์ ส.บอล ว่าจะส่งทีมร่วมแข่งหรือไม่

แบ่งปัน

หลังจากที่ ส.บอล ได้ออกมาบอกว่าเงินสนับสนุนทีมในไทยลีก 3 อาจจะไม่มีให้ ทำให้หลายๆ ทีม อาจจะไม่ส่งทีมร่วมการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 3 เนื่องจากไม่สามารถแบกรับภาระ ค่าใช้จ่ายต่างๆ ภายในสโมสรได้ ล่าสุด “หนูนาจอมโหด” วัดโบสถ์ ซิตี้ ทีมจากไทยลีก 3 โซนเหนือ ก็มีทีท่าลังเลว่าจะส่งหรือไม่ส่ง

“เสี่ยไกร” ปิยะ ไกรทอง ประธานที่ปรึกษา “หนูนาจอมโหด” วัดโบสถ์ ซิตี้ ยอมรับสถานการณ์ของทีมเวลานี้สามารถออกได้ทุกหน้า ทั้งส่ง และ ไม่ส่งแข่งขัน หลังมีข่าวสมาคมกีฬาฟุตบอลฯเริ่มออกตัวว่าไม่น่าไหว เงินสนับสนุนไม่มีให้ทีมไหนจะพักสิทธิ์ ก็ให้พักไม่ปรับตกชั้นปีหน้าว่ากันใหม่ แต่ถ้าส่งต้องสามารถรับสภาพในการตกชั้นให้ได้!! ยืนยันขอรอดูสถานการณ์และนโยบายของสมาคมกีฬาฟุตบอลฯให้ชัดเจนเสียก่อนว่าจะออกมาในรูปแบบไหน ถ้าเป็นไปตามข่าวที่กระแสออกมา ก็จะขอดูทีมในโซนภาคเหนือว่าจะมีทีมไหนส่งบ้างถ้าเป็นบิ๊กเนมที่ลงทุนสูงทั้งหมดก็คงจะต่อกรไม่ไหว เนื่องจากไม่ได้ลงทุนมาก อีกทั้งทีมที่ส่งแข่งขันต้องตกชั้นด้วยมองว่าไม่คุ้ม แต่ถ้าประเมินแล้วมีทีมที่น่าจะได้แต้มจากเขาด้วยสามารถลุ้นอยู่กลางตาราง รวมถึงโควต้าไปแชมเปี้ยนส์ลีกก็พร้อมจะส่ง เพราะเวลานี้ทีมมีการเตรียมนักเตะเอาไว้แล้วทั้งชาวไทยและต่างชาติ กำลังจะเริ่มออกสตาร์ทซ้อม 1 ส.ค.นี้

ช่วงนี้ต้องมาคอยติดตามกันว่า ส.บอล จะหาทางออกเรื่องนี้ยังไง เพราะผลกระทบที่ตามมาจะทำให้นักฟุตบอลอาชีพ ตกงานเพิ่มขึ้นอีกเป็นจำนวนมาก อย่างไรก็ตามจะมีการเรียกสโมสรต่าง ๆ ในไทยลีก 3 ประชุมหาทางออกเรื่องนี้เร็วๆนี้

ขอบคุณภาพจาก watbot city