พบแล้วศพพนักงานสาว หลังลงเล่นน้ำกับเพื่อนจมแม่น้ำน่านสูญหาย

แบ่งปัน

คนงานก่อสร้างสะพานพบศพสาวพนักงานเอกชน ที่ลงเล่นน้ำคลายร้อนบริเวณจุดชุมชนนวัตวิถี OTOP บ้านยางโทน แล้วพลาดจมน้ำในจุดที่เป็นตะพักน้ำลึกและเป็นน้ำวน ลอยห่างไปจากจุดเกิดเหตุกว่า 5 กิโลเมตร

เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 2 เมษายน 2564 เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิประสาทบุญสถาน พร้อมญาติของ น.ส.สิริกาญจน์ ธัญพันธ์กิ่ง อายุ 51 ปี อยู่บ้านเลขที่ 100/180 หมู่ 2 ต.วัดจันทร์ อ.เมืองพิษณุโลก ได้เดินทางมาที่บริเวณชุมชน นวัตวิถี OTOP บ้านยางโทน ม.2 ต.วัดพริก อ.เมือง จ.พิษณุโลก เพื่อค้นหาศพของ น.ส.สิริกาญจน์ ที่เกิดอุบัติเหตุจมน้ำหายไปในแม่น้ำน่านระหว่างที่เล่นน้ำ ตั้งแต่เมื่อวานที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าหน้าที่กู้ภัยใช้เวลานานกว่า 7 ชั่วโมง ในการค้นหาทั้งวันก็ไม่พบจึงยุติการค้นหา

โดยในวันนี้ เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิประสาทบุญสถานจังหวัดพิษณุโลก ได้จัดชุดประดาน้ำ พร้อมเรือท้องแบนเพื่อการค้นหาร่างผู้สูญหายภายในแม่น้ำน่าน โดยค้นหานานกว่า 3 ชั่วโมง จนกระทั่งได้รับแจ้งจากชาวบ้านและคนงานก่อสร้างริมแม่น้ำน่าน ว่าพบศพหญิงสาวลอยมาตามแม่น้ำน่านบริเวณหน้าวัดบางทราย บ้านคุ้งวัง ต.วังน้ำคู้ อำเภอเมืองพิษณุโลกห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 5 กิโลเมตร โดยทางเจ้าหน้าที่ ต้องใช้เรือท้องแบนกู้ศพขึ้นมาชันสูตรริมตลิ่ง โดยมีญาติและครอบครัวติดตามมาดูที่จุดเกิดเหตุ เมื่อเห็นศพถึงกับร้องไห้ด้วยความโศกเศร้าเสียใจยืนยันว่าเป็นศพของผู้สูญหายเมื่อวานนี้จริง ขณะนี้ รอเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบที่เกิดเหตุร่วมกับแพทย์นิติเวช โดยทางครอบครัวจะได้นำศพไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป.