โจ๋วัย 17 ซ้อนสามซิ่งจยยชนแม่ค้าดับคาที่

แบ่งปัน

โจ๋วัย 17 ปี ซิ่งจักรยานยนต์ซ้อนสาม พุ่งชนสาววัย 45 ปี เสียชีวิตคาที่ แยกพังกี่ ถนนพญาเสือ ต.ในเมือง อ.เมืองพิษณุโลก

03.30 น.( 3 ส.ค.64) เจ้าหน้าที่ตำรวจและกู้ภัยมูลนิธิประสาทบุญสถาน พิษณุโลก และทีมกู้ชีพ รพ.พุทธชินราช รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนกันบริเวณแยกพังกี่ ถนนพญาเสือ ต.ในเมือง อ.เมืองพิษณุโลก มีผู้เสียชีวิต และบาดเจ็บสาหัส

โดยในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบรถจักรยานยนต์ Honda wave 110 i สีน้ำเงินขาว ทะเบียน 1 กญ 5243 พิษณุโลก สภาพด้านหน้าพังยับ ห่างออกไปพบรถจักรยานยนต์ Honda click สีน้ำเงินขาว ทะเบียน ฬจว 985 กรุงเทพมหานคร สภาพรถด้านท้ายพังเสียหาย

ใกล้กันพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 รายอายุ 45 ปี สภาพนอนคว่ำหน้าเลือดนองพื้น ทราบชื่อคือ นางสาว ธิดารัตน์ อรัญญาโสตย์ อายุ 45 ปี ที่อยู่ตามบัตรประชาชนเป็นชาว จ.หนองคาย นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 3 ราย ทั้งหมดเป็นเยาวชนอายุ ระหว่าง 14-17 ปี

จากการสอบถามผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ทราบว่า วัยรุ่นชายทั้ง 3 คัน ขับขี่และซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ ซึ่งขับขี่มาด้วยความเร็ว เมื่อมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุได้พุ่งชนท้ายรถจักรยานยนต์ของ น.ส.ธิดารัตน์ จนกระเด็นศรีษะกระแทกพื้นอย่างแรงเสียชีวิต ส่วนวุยรุ่นทั้ง 3 คน เจ้าหน้าที่กู้ภัยและกู้ชีพ รพ.พุทธชินราช ได้ช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาล