ชวนชิม..ก๋วยเตี๋ยวไทย สไตล์ยายหนั่น ที่ใส่ใจในทุกขั้นตอน รสชาติอร่อย จัดจ้าน

แบ่งปัน

ที่ ร้านก๋วยเตี๋ยวไท ยายหนั่น หรือ คุณยายวิภาดา รัศมี หรือคุณยายหนั่น อายุ 64 อยู่บ้านเลขที่ 230 ม.12 บ้านหนองช้างตาย ต.ท่างาม อ.วัดโบสถ์ จ.พิษณุโลก ซึ่งเป็นร้านที่เปิดภายในใต้ถุนบ้านกลางนา วิวธรรมชาติ แบบบ้านๆ เปิดขายก๋วยเตี๋ยวไทหลากหลายเมนู แต่ที่พิเศษและประชาชนชอบทานมากที่สุดคือ บะหมี่ก๋วยเตี๋ยวไทย ไข่ยางตูม ที่รสชาติอร่อยไม่เหมือนใคร วัตถุดิบที่ใช้ สดใหม่ทุกวัน เช่นถั่วลิสงก็คั่วเอง กากหมูก็จะทอดเองโดยคัดสรรเนื้อหมูปนมันมาทอดให้กรอบอย่างใจเย็นด้วยไฟอ่อนๆ หมูแดงก็ทำเองหมักเองหมูจะนุ่มเป็นพิเศษ

คุณยายหนั่น บอกว่า เปิดร้านก๋วยเตี๋ยวมากว่า 20 ปีแล้ว อาศัยขายที่บ้านของตนเอง ให้กับชาวบ้านระแวกนี้ เน้นใส่ใจทุกรายละเอียด สดใหม่ทุกเมนู ราคาขายก็เพียงแค่ 30 บาท ไม่เน้นกำไรแต่ให้ในปริมาณที่เยอะเป็นพิเศษ เพราะอยากให้ลูกค้าอิ่ม ถ้าลูกค้าอยู่ได้เราก็อยู่ได้ เมนูส่วนใหญ่ที่ลูกค้าชอบคือเมนู ก๋วยเตี๋ยวไท ไข่ยางตูม จะเน้นรสชาติที่จัดจ้าน ไข่ยางตูมทุกฟอง เพราะตนจะมีเคล็ดลับในทุกขั้นตอน

สำหรับใครที่สนใจอยากจะมาอุดหนุนก๋วยเตี๋ยวไท ไข่ยางตูม หลากหลายเมนูก็สามารถมาอุดหนุนได้ วิ่งเส้นถนน พิษณุโลก-เด่นชัย ยูเทิร์นใต้สะพานบ้านท่างาม เลี้ยวซ้ายเข้าโรงเรียนญาณเรศ พัฒนาพิทยาคม ร้านจะอยู่ขวามือ เปิดขายทุกวัน หยุดวันอาทิตย์ สอบถามเส้นทางหรือโทรสั่งล่วงหน้าได้ทาง 0862017753