Prince Bakery เบเกอรี่สไตล์ญี่ปุ่น สำหรับคนรักสุขภาพ

แบ่งปัน

อดีตบัณฑิตนิเทศศาสตร์ วัย 37 ปี ผันตัวจากเจ้าของร้านอาหารตามสั่ง มาทำเบเกอรี่สไตล์ญี่ปุ่น  เน้น สด สะอาด อร่อย หวานน้อย ใช้ธัญพืช เอาใจคนรักสุขภาพ

คุณเกียรติศักดิ์ ธชีพันธุ์   หรือ คุณ “ชาย”   หนุ่มวัย 37 ปี  เจ้าของร้าน Prince Bakery  ที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองพิษณุโลก  ได้เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า ตนเองเรียนจบปริญญาตรี สาขานิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฎพิบูลสงคราม  ก่อนหน้านี้เปิดร้านขายอาหารตามสั่ง  แต่ด้วยประสบปัญหาเศรษฐกิจ  จึงได้ปิดร้านอาหารตามสั่ง  แล้วเล็งเห็นว่า ร้านเบเกอรี่น่าจะมีคนตอบรับดี    จึงได้ปรึกษาครอบครัวหันมาทำเบเกอรี่  โดยได้ไปทำการเรียนคอร์สพื้นฐานด้านเซฟ ที่ UFM  จากนั้นก็หาประสบการณ์ตามร้านเบเกอรี่ต่าง ๆ อีก 2 ปี  ระหว่างนั้นก็ได้ฝึกฝนด้วยตนเอง ในการทำเบเกอรี่สไตล์ญี่ปุ่น   ที่มีจุดเด่นคือ ใช้วัตถุดิบสด ใหม่  และไม่หวานมาก  มีเมนูแปลกๆ มากมาย   หลังจากนั้นจึงได้มาเปิดร้านเบเกอรี่ของตนเอง  ใช้ชื่อว่า Prince Bakery 

โดยที่ร้านมีทั้งขนมปัง   เค้ก  คุ้กกี้  ขนมปังไส้มันเทศญี่ปุ่น   ขนมปังนมสด  ที่ได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี   มีเมนูเบเกอรี่ ผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันมากกว่า 50 เมนูเพื่อไม่ให้เกิดความจำเจ   ที่สำคัญคือ ทุกเมนูเน้นวัตถุดิบสดใหม่ และมีคุณภาพ ปราศจากไขมันทรานส์ และมีขนมที่ไม่มีส่วนผสมของนม และไข่  ขนมทั้งหมดของร้านไม่ใส่สารกันบูด  เน้นวัตถุดิบที่ทำจากธัญพืช และไม่หวานมาก  เพื่อให้ลูกค้าที่ดูแลสุขภาพสามารถรับประทานได้ 

สำหรับร้าน Prince Bakery ตั้งอยู่ที่ 27/5  ถนนไสฤาไทย  ตำบลในเมือง จังหวัดพิษณุโลก   เปิดบริการทุกวัน เวลา 7.00-20.30 น. ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 062 296 4645 หรือ เฟซบุ๊กแฟนเพจ Prince Bakery ที่ร้านยังรับจัดเบรค เริ่มต้นที่ชุด 25 บาท