จังหวัดพิษณุโลก- จัดการแข่งขัน แรลลี่จักรยาน Fam Trip(Familiarization Trip)

แบ่งปัน

จังหวัดพิษณุโลก- จัดการแข่งขัน แรลลี่จักรยาน Fam Trip(Familiarization Trip) สนามที่ 1 ภายใต้โครงการพัฒนาการบริการสิ่งอำนวยความสะดวกส่งเสริมการท่องเที่ยว 

วันที่ 30 มิถุนายน 2562 เวลา 07.15 น. ณ ลานโรงเรียนวัดบ้านมุง อำเภอเนินมะปราง จังหวัดพิษณุโลก นายพิพัฒน์ เอกภาพันธ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก เป็นประธานเปิดกิจกรรมกีฬานันทนาการเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวในรูปแบบแรลลี่จักรยาน Fam Trip(Familiarization Trip) สนามที่ 1 ภายใต้โครงการพัฒนาการบริการสิ่งอำนวยความสะดวกส่งเสริมการท่องเที่ยวจังหวัดพิษณุโลก ประจำปี 2562 โดยมีนายขจรเกียรติ แพงศรี ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดพิษณุโลก เป็นผู้กล่าวรายงาน สำหรับ STAGE 1 (อำเภอเนินมะปราง) ผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะได้ร่วมสนุกและพบกับศิลปินเพลงร็อกชื่อดังคุณ “แมว จีรศักดิ์ ปานพุ่ม” ที่เดินทางมาร่วมกิจกรรมยิงปืนเพื่อสะสมคะแนนใน CP 1 ในครั้งนี้อีกด้วย โดยมีประชาชนที่ชื่นชอบการออกกำลังกายและรักในการปั่นจักรยานเดินทางมาเข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้จำนวนกว่า 500 คน เพื่อเป็นการส่งเสริมกิจกรรมการท่องเที่ยว รวมถึงเป็นการกระจายรายได้ไปยังชุมชน ท้องถิ่นต่างๆ ในจังหวัดพิษณุโลก อีกด้วย 


สำหรับกิจกรรม แรลลี่จักรยาน Fam Trip สนามที่ 1 จุด Start / Finish ที่โรงเรียนวัดบ้านมุง โดยมี ท่านผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก เป็นผู้ปล่อยตัวผู้เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ ใช้เส้นทางรวมระยะทาง 30 กิโลเมตร ผ่านแคมป์หมาบ้าใจดี ผ่านแหล่งธรรมชาติมีภูเขาสองข้างทาง น้ำตกขุนห้วยเทิน และ เข้าสู่จุดกลับตัวที่ วัดพระพุทธบาทดงงู ก่อนที่จะเข้าเส้นชัย และจะมีพิธีมอบถ้วยและเหรียญรางวัลแก่ผู้ชนะเลิศตามลำดับต่อไป
ในส่วนของ STAGE 2 (สนามที่ 2) กำหนดจัดขึ้นในระหว่าง วันเสาร์ และ วันอาทิตย์ ที่ 6 – 7 กรกฎาคม 2562 ที่จะถึงนี้ ณ บ้านบุ่ง ตำบลศรีภิรมณ์ อำเภอพรหมพิราม จังหวัดพิษณุโลก จึงขอเชิญชวนประชาชนที่รักสุขภาพและชื่นชอบในกีฬาปั่นจักรยาน สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดพิษณุโลก ทางหมายเลขโทรศัพท์ 055-321280

สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดพิษณุโลก ภาพ / ข่าว