จับกุมผู้ต้องหาคดีทุบกระจกลักเอาทรัพย์สินภายในรถยนต์

แบ่งปัน

พล.ต.ต.ถาวร  แสงฤทธิ์ ผบก.จว.พิษณุโลก  พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนร่วมกันแถลงข่าวการจับกุมผู้ต้องหาคดีทุบกระจกลักเอาทรัพย์สินภายในรถยนต์

โดยผู้ต้องหา ชื่อนายธีรภัทธ์ ทำบุญ หรือต้าร์ อายุ 29 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 2 ม.4 ต.มะตูม อ.พรหมพิราม จ.พิษณุโลก  พร้อมของกลางอีกจำนวนมาก อาทิ รถจักรยานยนต์ที่ใช้ก่อเหตุ ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น สกูปปี้ไอ  สีดำ-น้ำตาล  ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน 1 คัน พร้อมแผ่นป้ายทะเบียนที่ซุกเอาไว้ใต้เบาะ ทะเบียน1 กณ 2304 พิษณุโลก  พร้อมด้วยของของกลางภายในระเป๋ามีทรัพย์ ประกอบด้วย โทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อไอโฟน 6 เอสพลัส และทรัพย์สินมีค่าอีกจำนวนหนึ่ง ธนบัตรรัฐบาลไทยอีกจำนวนหนึ่ง  และธนบัตร ฉบับละ 1,000 กลีบ ของ สปป.ลาว  นาฬิกา พระเครื่อง  ลำโพงบลูทูธ 1 ตัว

เนื่องด้วยเมื่อวันที่ 26 มิถุนายน เวลาประมาณ 09.00 น. บ้านเลขที่ 11271 หมู่8 ต.จอมทอง อ.เมือง จ.พิษณุโลก นายประสิทธิ์ แก้วนก ผู้เสียหายมาแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพิษณุโลก ได้มีคนร้ายได้ลักเอากระเป๋าสะพายภายในมีโทรศัพท์มือถือยี่ห้อไอโฟน 6 เอสพลัสจำนวน 1 เครื่อง และทรัพย์สินของมีค่า ที่วางไว้ในกระบะท้ายรถของผู้เสียเสียหาย

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้สืบสวนทราบว่านายธีรภัทร์ ทำบุญ หรือ ต้าร์ เป็นผู้กระทำความผิดจึงได้ออกติดตามและจับกุมตัวผู้ต้องหาได้พร้อมของกลางจากการบสวนขยายผลพบว่า เมื่อวันที่ 23 มิถุนายน 2562  ผู้ต้องหาได้ทุบรถยนต์ของนายบุญลือ ศรีวงศ์ ที่จอดไว้ริมคลองชลประทานหมู่ ต.ดอนทอง อ.เมือง จ.พิษณุโลก แล้วลักเอาทรัพย์สินภายในรถยนต์ไป และเชื่อว่าผู้ต้องหาได้กระทำความผิดในลักษณะดังกล่าวในเขตพื้นที่จังหวัดพิษณุโลกอีกหลายคดี จึงได้ทำการตรวจยึดทรัพย์สินของผู้ต้องหาที่เชื่อว่าได้มาจากการทำความผิดจำนวนหลายรายการ

ตำรวจภูธรจังหวัดพิษณุโลกฝากประชาสัมพันธ์ไปยังประชาชนที่เคยถูกประทุษร้ายต่อทรัพย์ในลักษณะดังกล่าวให้มาตรวจสอบและแจ้งความร้องทุกข์ต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจต่อไป