โรงพยาบาลสัตว์กิตติคุณ “ดูแลรักษาด้วยความห่วงใย ใส่ใจในงานบริการ”

แบ่งปัน


โรงพยาบาลสัตว์กิตติคุณ “ดูแลรักษาด้วยความห่วงใย ใส่ใจในงานบริการ” จากความมุ่งมั่นที่ต้องการยกระดับการบริการ การรักษาสุขภาพสัตว์เลี้ยงต่างๆ ให้ได้มาตราฐานที่ดีที่สุด โดยยึดหลักการรักษาที่มีคุณธรรม จริยธรรม และซื่อสัตย์ต่อลูกค้า จึงนำมาสู่การก่อตั้ง “โรงพยาบาลสัตว์กิตติคุณ” ที่ครบครันไปด้วยเครื่องมือและอุปกรณ์ จึงมั่นใจได้ว่าสัตว์เลี้ยงของท่านจะได้รับการรักษาที่ดีที่สุดจากเรา ปัจจุบันโรงพยาบาลสัตว์กิตติคุณมีแผนกต่างๆ ดังนี้


แผนกอายุรกรรม ตรวจ รักษาโรคทางอายุรกรรมต่างๆ อันได้แก่ โรคในระบบทางเดินอาหาร ตับและตับอ่อน ระบบต่อมไร้ท่อ ระบบทางเดินหายใจ ระบบเลือด ระบบภูมิคุ้มกัน ระบบไตและทางเดินปัสสาวะ และโรคติดเชื้อต่างๆ – เก็บและถ่ายเลือด – เคสฉุกเฉิน และดูแลสัตว์ป่วยในภาวะวิกฤต – อุปกรณ์ เก็บ และ ถ่ายเลือด – อุปกรณ์ ตรวจติดตามอาการในห้องสัตว์ป่วย วิกฤต – เครื่องวัดความดัน – เครื่องตรวจน้ำตาล – เครื่องวัดออกซิเจนในกระแสเลือด – เครื่องตรวจค่าเลือด – อุกรณ์ตรวจวินิจฉัย ต่างๆ – กล้องจุลทรรศน์ – เครื่องอัลตราซาวด์ – เครื่องเอกซเรย์ดิจิตอล – ชุดตรวจ สำหรับแยกโรคติดเชื้อและโรคอื่นๆ ทั้งในสนุัขและแมว เช่น Parvo virus testkit,snap combo ใช้ตรวจ เอดส์แมวและลิวคีเมียแมว,snap4dx ใช้ตรวจ พยาธิเม็ดเลือดและพยาธิหนอนหัวใจ,snap cpl ตรวจหาภาวะตับอ่อนอักเสบ – เครื่องตรวจน้ำตาลในเลือด (glucometer)


แผนกศัลยกรรม การผ่าตัดทั่วไป อันได้แก่ ผ่าคลอด ทำหมัน ผ่านิ่ว มดลูกอักเสบ เนื้องอก และในรายกระดูกหัก ถอนฟัน-ขูดหินปูน – ยาฉีดเพื่อบรรเทาอาการปวด และสงบประสาท – เครื่องดมยาสลบ – อุปกรณ์ตรวจวัดสัญญาณชีพระหว่างการวางยาสลบ


แผนกสัตว์ป่วยใน – ห้อง VIP ห้องพักพิเศษสำหรับสัตว์เลี้ยง – ICU BOX สำหรับสัตว์ป่วยภาวะวิกฤต – ห้องพักสำหรับสัตว์ป่วย ติดเชื้อด้วยโรคติดต่อของระบบทางเดินหายใจและระบบทางเดินอาหาร – ห้องพักสัตว์ป่วยทั่วไป และรับฝากเลี้ยง


แผนกขายอาหารและอุปกรณ์สัตว์เลี้ยง และ แผนกอาบน้ำตัดขน โทร 081-474-9900
เปิดบริการทุกวัน เวลา 08.00 – 24.00 น.