“ริมบัว Café & Fitness” บรรยากาศสบายสำหรับสายชิลล์ สายสุขภาพ

แบ่งปัน

กรมทหารปืนใหญ่ที่ 4 ได้เปิดร้านกาแฟร้านสวัสดิการภายในค่ายสมเด็จพระเอกาทศรถ “ ริมบัว Café ” เป็นร้านกาแฟเปิดใหม่ตั้งอยู่ในกรมทหารปืนใหญ่ที่ 4 ค่ายสมเด็จพระเอกาทศรถ อำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก พิกัดตรงข้ามกับสวนสุขภาพค่ายสมเด็จพระเอกาทศรถ บรรยากาศดีๆ สำหรับร้านนี้เหมาะสำหรับสายชิลล์สายสุขภาพ มีทั้งมุมนั่งเล่นและห้องออกกำลังกาย (Fitness)

พันเอก สมบัติ บุญกอแก้ว ผู้บังคับกรมทหารปืนใหญ่ที่ 4 กล่าวว่า ได้เล็งเห็นความสำคัญของพื้นที่ริมสระบัวแห่งนี้ ซึ่งมีทัศนียภาพที่สวยงาม ควรเปิดให้บริการร้านกาแฟที่มีศักยภาพ มีความเป็นมาตรฐานในการให้บริการเพื่อเป็นการสร้างสวัสดิการที่ดีมีมาตรฐานแก่ข้าราชการทหาร ลูกจ้าง พนักงานราชการ ครอบครัว อีกทั้งยัง เพื่อเป็นแหล่งท่องเที่ยวภายในค่ายทหารอีกแห่งหนึ่ง จนนำไปสู่ เปิดบริการร้าน Rimbua Café แห่งนี้ขึ้น มี WIFI ไว้บริการ และ ห้องออกกำลังกาย (Fitness) สร้างความสะดวกสบายครบวงจรให้กับผู้มาใช้บริการ นับได้ว่าเป็นร้านกาแฟในค่ายทหารที่น่าประทับใจแห่งหนึ่งในประเทศไทย

สำหรับ ร้านกาแฟ ริมบัว คาเฟ่ ได้รับแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์คอนเทนท์รูปแบบเดียวกับเว็บรีวิวกินเที่ยวชื่อดัง โดยตกแต่งตัวอาคารและผนังภายในแบบ Modern loft เมนูเด็ดคือ “อเมริกาโน่น้ำอ้อยน้ำผึ้ง ” เป็นเมนูซิกเนเจอร์ อเมริกาโน่น้ำอ้อยน้ำผึ้ง สร้างความฮือฮาของทีมบรรณาธิการศูนย์ประชาสัมพันธ์กองทัพภาคที่ 3 ที่ไปรับประทานในครั้งนี้ริมบัว Café มีทัศนียภาพล้อมไปด้วยสระบัวหลากสีอันสวยงาม สามารถมองเห็นภูมิทัศน์ที่สวยงามอันกว้างขวางได้

โดยในอนาคตจะมีการนำสินค้ามาจัดจำหน่ายสามารถเลือกซื้อสินค้าในร้าน ช่วยสนับสนุนข้าราชการและแม่บ้าน เป็นการกระจายรายได้สู่ท้องถิ่น เดี๋ยวนี้มีร้านกาแฟเปิดขึ้นใหม่มากมาย มีอยู่ทั่วทุกมุมเมืองให้เราได้เลือกสรรเครื่องดื่มอร่อยๆ ที่ถูกใจกันได้ตลอดทั้งวัน อย่างร้านที่ “ผ่านมาแวะกิน” อยากจะชวนมานั่งในมื้อนี้ Rimbua Café ถือเป็นร้านกาแฟน้องใหม่ที่เพิ่งเปิดตัว