กมลาศรม นวมแผนไทย-สมุนไพร จองคิวผ่านระบบออนไลน์

แบ่งปัน


ศูนย์ส่งเสริมสุขภาพแผนไทย “กมลาศรม” เป็นคลีนิคหนึ่งที่ให้บริการด้านการแพทย์แผนไทย จัดตั้งขึ้นเพื่อส่งเสริมการรักษาสุขภาพของประชาชนด้วยสมุนไพร และ หัตถการด้านการแพทย์แผนไทย อาทิ เช่น ยาสมุนไพร การนวดไทย ประคบสมุนไพร ทับหม้อเกลือ การเผายาสมุนไหพร การพอกยา การแช่ยาสมุนไพร


ฟังดูแล้ว อาจจะเหมือนกับร้านนวดแผนไทยทั่วไป แต่ “กมลาศรม” อยู่ภายใต้การควบคุมของสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดพิษณุโลก ดังนั้น ผู้ใช้บริการก็หมดห่วงในเรื่องของการนวดผิดเส้น กดผิดจุด ที่อาจจะทำให้เกิดอาการทับซ้อนขึ้นอีก มีให้บริการตั้งแต่ นวดคลายเส้น นวดประคบ อบสมุนไพร และนวดเท้าเพื่อสุขภาพ มีแผนกจ่ายยาสมุนไพร ตามโรคทั่วไป อาทิ ท้องผูก ท้องเสีย ท้องอืด เป็นต้น

ภายในห้องเปลี่ยนเสื้อผ้ามีล๊อคเกอร์ เพื่อลดภาระของผู้บริการ ไม่ต้องกังวลว่าของจะสูญหาย


และอีกหนึ่งจุดเด่น ที่ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้บริการได้เป็นอย่างดี คือ “ระบบจองคิว” เพราะเมื่อขึ้นชื่อว่าเป็นส่วนของสาธารณสุขฯ ก็คงจะนึกถึงคิวที่แสนยาวนาน ไปแล้วไม่สามารถเข้าถึงบริการได้ ทางกมลาศรม จึงได้มีระบบจองคิวที่ชัดเจน ผ่านระบบ Line โดยสามารถจองวันใช้บริการได้ล่วงหน้าถึง 30 วัน สามารถเลือกพนักงานนวด และเวลานวดได้อีกด้วย

ระบบจองคิวออนไลน์ สามารถ สแกน qr code และทำตามขั้นตอนได้เลย


กมลาศรม เปิดให้บริการทุกวัน จันทร์ – ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 08.30-20.30 น. เสาร์ – อาทิตย์ 08.30-16.30น. จองคิวได้ทุกวันในเวลาราชการ ที่เบอร์ 0882919279 ให้บริการด้านยาสมุนไพรไทย สามารถรับคำปรึกษาด้านสุขภาพเกี่ยวกับการใช้ยาสมุนไพรได้ทุกวัน หัตถการด้านการบริการ นวดเพื่อการรักษา และ การนวดเพื่อผ่อนคลาย..

อัตราค่าบริการ เริ่มต้นที่ อบสมุนไพร 100 บาท ส่วนนวดคลายกล้ามเนื้อ อยู่ที่ 200 บาท/ชม. นวดประคบ 320 บาท/ชม.