หนุ่มสองแคว ลาออกจากงานบริษัทเปิด ร้านไอติมบุฟเฟ่ต์ เพราะอยากเป็นนายตัวเอง

แบ่งปัน

หนุ่มสองแควลาออกจากงานประจำมาเปิดร้านขายไอติมบุฟเฟ่ต์เพราะอยากเป็นนายของตัวเอง อยากมีธุรกิจส่วนตัวและได้ทำในสิ่งที่ตนอยากจะทำ

นายพูลชัย คงมี คุณต้น อายุ 33 ปี เปิดร้านไอติมบุฟเฟ่ต์ชื่อร้านว่า ไอซอฟต์เฟ่ต์ เมื่อวันที่18 กุมภาพันธ์ 2562 ตนเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่าตอนแรกทำงานอยู่บริษัทเอกชน ที่ลาออกเพราะว่าถึงจุดอิ่มตัวและอยากมีธุรกิจเป็นของตัวเอง อยากลองเป็นนายตัวเองดูบ้าง ที่มาเปิดร้านไอติมบุฟเฟ่ต์นั้นเป็นความคิดของแฟนที่ชอบอะไรที่เป็นบุพเฟ่ต์ ก็เลยมองหาว่าเอาเป็นอะไรดีนอกจากมีชานมไข่มุกแล้ว หมูกระทะแล้ว คิดไปคิดมาเอาเป็นไอติมดีกว่าเพราะยังไม่ค่อยมีไอติมบุฟเฟต์แบบให้เติมท๊อปปิ๊งได้เอง และได้เริ่มทำเป็นแบรนด์ของตนเอง โดยที่ร้านเลือกทำเป็นไอติมเป็นซอฟมีเนื้อนุ่ม เนียนละเอียด ไม่เหมือนกับไอติมตักทั่วไป และยังมีท๊อปปิ้งมากกว่า 30 อย่าง อาทิเช่น ลูกจาก เฉาก๋วย วุ้นมะพร้าว มันเชื่อม ฯลฯ ที่ร้านใช้เครื่องไอติมปั่นเอง มีทั้งแบบโคน 10 บาทและแบบถ้วย 25บาท โดยมีวิธีโดยให้ลูกค้าหยิบถ้วยแล้วใส่ท็อปปิ้ง เสร็จแล้วไปให้พ่อค้ากดไอติมและไปตกแต่งหน้าไอติมอีกรอบด้วยตัวเอง

ร้านเปิดวันจันทร์ – เสาร์ ตั้งแต่เวลา12.00 – 20.00น. ตั้งอยู่ตรงสี่แยกตาลเดี่ยว ตรงข้ามคลีนิคทันตกรรม Dental Loft เบอร์โทร 088-1511570