จัดหนัก จัดเต็ม ! “ลุงตุ้ม” สามล้อแดงติดเครื่องเสียง ที่ไปไหนมาไหนก็ได้ยินแต่ไกล!!

แบ่งปัน

ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่สำรวจตลาดโคกมะตูม ก็ได้พบกับนายอนุสรณ์  นวลแหยม “ลุงตุ้ม” วัย 50 ปี ได้ขี่รถสามล้อแดงคู่ใจที่ติดเครื่องเสียงพร้อมกับไฟรอบคัน มาไว้บริการลูกค้าที่ว่าจ้างรับส่งทั่วไป  งานทานเลี้ยง งานวันเกิด ไปเปิดในงานพิธีต่างๆโดยไม่เรียกราคาแล้วแต่ทางเจ้าภาพจะใส่ซองมาให้

ผู้สื่อข่าวได้สอบถามลุงตุ้มว่ามีแรงบัดดาลใจอะไรถึงได้คิดทำรถเครื่องเสียงขึ้นมา ลุงตุ้มบอกว่าเดิมทีตนเองรับจ้างทั่วไป ทำงานอยู่กับโรงภาพยนตร์ ธนารุ่งโรจน์ ก็จะมาย้ายมาเป็น ธนาซีเนเพล็กซ์ในปัจจุบัน แล้วก็มาเปลี่ยนเป็นปั่นสามล้อถีบรับชาวต่างชาติอยู่ที่โรงแรมไพลิน จนกระทั่งวงการสามล้อถีบเริ่มเงียบเหงา จึงมาเปลี่ยนขับสามล้อแดงรับจ้างทั่วไป รับส่งพ่อค้าแม่ค้าในตลาดเช้ามืดในพิษณุโลก ตั้งแต่ตี 2 ครึ่ง จนถึง 4 โมงเย็น ส่วนอุปกณ์เครื่องเสียงที่ติดมากับรถ ลุงตุ้มบอกว่า ตนก็นำของที่ไม่ได้ใช้ในบ้าน ทั้งลำโพง ไมค์ ของเล่น มาติด ประกอบกับตนชอบฟังเพลง ลูกทุ่ง สตริง สากล และบางอย่างก็ซื้อมาติด จึงนำมาติดรถ โดยใช้โทรศัพท์มือถือเปิดเพลงจาก Youtube เปิดฟังระหว่างทำงาน จึงทำให้ลูกค้าบางหลายเพลิดเพลินในเสียงเพลง และแสงไฟที่ติดรอบคัน บางก็ให้ทริป บ้างก็ขอเพลง จนทำให้ลุงตุ้ม ไปไหนมาให้ก็จะได้ยินเสียงเพลงดังมาแต่ไกลเลยทีเดียว

สำหรับท่านใดที่อยากจะใช้บริการสามล้อแดงลุงตุ้ม จะคอยให้บริการตั้งแต่ 02.30 น. ที่ตลาดศาลปู่ดำ และ 03.00 น. จะให้บริการที่ตลาดใต้ และช่วงบ่ายโมงเป็นต้นไปจะให้บริการที่ตลาดร่วมใจ และยังรับบริการเป็นรถแห่ รถประชาสัมพันธ์กิจกรรมต่างๆได้  สามารถติดต่อใช้บริการสามล้อแดงลุงตุ้มได้ที่ 094 842 6364  หรือเพสบุ๊ค “อนุสรณ์  นวลแหยม”