อบจ.พิษณุโลก ห่วงใยผู้พิการใน อ.พรหมพิราม นำรถสามล้อโยก-รถเข็นนั่งมอบให้ตามโครงการ “อบจ.พิษณุโลก ปันน้ำใจ ไม่ทิ้งกัน”

แบ่งปัน

ว่าที่ร้อยตรี อิทธิพล บุบผะศิริ รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดพิษณุโลก พร้อมด้วย นางสาวกมลชนก เหลืองทองนารา เลขานุการนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดพิษณุโลก นายศิริชิน หาญพิทักษ์พงศ์ สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดพิษณุโลก เขตอำเภอพรหมพิราม นายสมบุญ บุญญเศรษฐโชติ ผู้อำนวยการกองส่งเสริมคุณภาพชีวิต องค์การบริหารส่วนจังหวัดพิษณุโลก นายทวีศักดิ์ บุญเสือ รองนายกองค์การบริหารส่วนตำบลตลุกเทียม และนายทรงธรรม เกิดคุณธรรม นายกองค์การบริหารส่วนตำบลศรีภิรมย์

ร่วมลงพื้นที่มอบเครื่องอุปโภคบริโภคพร้อมรถสามล้อโยก-รถเข็นนั่งให้แก่ผู้พิการตามโครงการ “อบจ.พิษณุโลก ปันน้ำใจ ไม่ทิ้งกัน” ในเขตพื้นที่อำเภอพรหมพิราม จำนวน 2 ราย คือ นายไฉน สิงห์เปรม อายุ 59 ปี อยู่บ้านเลขที่ 7/1 หมู่ 4 ตำบลตลุกเทียม อำเภอพรหมพิราม จังหวัดพิษณุโลก (รถสามล้อโยก) ซึ่งล้มป่วยเป็นอัมพฤกษ์ครึ่งท่อนล่างไม่สามารถช่วยเหลือตนเองได้

และรายที่สองคือ นางร้อย ทองนาค อายุ 86 ปี อยู่บ้านเลขที่ 153/3 หมู่ที่ 3 ตำบลศรีภิรมย์ อำเภอพรหมพิราม จังหวัดพิษณุโลก (รถเข็นนั่ง) ป่วยเป็นโรคกระดูกเสื่อมทำให้ขาทั้งสองข้างอ่อนแรงไม่สามารถเดินได้ ทั้งนี้เพื่อให้ผู้พิการสามารถช่วยเหลือตนเองได้และได้รับความสะดวกในการดำเนินชีวิตหรือประกอบอาชีพ ตลอดจนเพื่อเป็นการช่วยแบ่งเบาภาระของผู้ดูแลและให้ผู้พิการมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น.