พาไปโดน! เมนูเด็ด ร้านดัง ทั้งอร่อยและอิ่มสุด ๆ แค่สั่งผ่าน Grabfood

แบ่งปัน

เริ่มกันด้วย ร้านแรก “ครัวเราเอง” ย่านถนนแสนพลพ่าย เป็นร้านอาหารตามสั่งที่ธรรมดา แต่ไม่ธรรมดา สังเกตุได้จากพนักงาน Grabfood ที่คอยรับออเดอร์อยู่หน้าร้านตลอดทั้งวันไม่ขาดสาย การันตีความอร่อยระดับภัตตาคาร แถมวัตถุดิบสดใหม่  มีทั้งกุ้งหอยปูปลาเนื้อแน่นๆ สดๆ แบบคัดมาอย่างดี  เมนูแนะนำ ผัดผงกระหรี่ทะเล กระเพาหมูสับปลาหมึก กระเพาเต้าหู้ไข่หมูสับ เปิดทุกวัน ตั้งแต่เวลา 08.00 – 19.00 น. ราคาเริ่มต้นที่ 30 บาทเท่านั้น

ร้านต่อมาเป็นร้าน “ส้มตำเจ๊สมบูรณ์” ย่านถนนทิพย์เสนา เป็นอีกหนึ่งร้าน ที่เรียกได้ว่า เป็นร้านโปรดของใครหลาย ๆ คนเลยก็ว่าได้ ด้วยรสชาติอาหารที่แซ่บจัดจ้านถึงพริกในสไตล์อาหารอีสานแท้ ๆ หากใครได้ลองทานรับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอน  โดยราคาเริ่มต้นที่ 40 บาท เมนูแนะนำ ตำลัดโค้ง ตำป่า ตำปูม้า ลาบเป็ด เปิดทุกวัน ตั้งแต่เวลา 08.00 – 16.00 น.

มาต่อกันด้วยร้านก๋วยเตี๋ยว ที่มีชื่อเมนูแปลกไปจากร้านอื่น จนโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ นั่นคือ ร้าน “ก๋วยเตี๋ยวดู๋ดี๋”  ก๋วยเตี๋ยวต้มยำ ที่ปรุงรสน้ำยำได้แซ่บจัดจ้านถึงใจ เส้นเหนียวนุ่มกำลังดี จะสั่งเส้นหมี่ เส้นเล็ก เส้นใหญ่ หรือบะหมี่ ก็อร่อยไม่แพ้กัน เพิ่มความอร่อยด้วยหมูสับและหมูชิ้นที่ลวกออกมาได้นุ่ม ไม่เหม็นกลิ่นคาว อีกทั้งยังโรยเกี๊ยวกรอบให้เคี้ยวกันเพลินๆ การรันตีความแซ่บจากยอดสั่งซื้อใน Grabfood ที่สูงลิ่ว โดยราคาเริ่มต้นที่ 30 บาท เมนูแนะนำ แร้มโบ้ สกายแลป แสบต.ช.ด. เปิดทุกวันยกเว้นวันที่ 15 และ 30 ของทุกเดือน ตั้งแต่เวลา 08.30 – 14.00 น.

และปิดท้ายกันด้วย ร้านน้ำปั่นหวานเย็นชื่นใจ อย่างร้าน “เอร้อยปั่น” ที่ใครขับรถผ่านมา ก็ต้องเห็นว่า มีพี่ ๆ Grabfood นั่งรออร์เดอร์กัน จนเต็มหน้าร้าน  ร้านนี้นอกจากจะโดดเด่นด้วยเมนูผลไม้ที่หลากหลายของแล้ว รสชาติน้ำผลไม้ปั่นก็ยังอร่อยและไม่เหมือนร้านไหนที่เคยกินมาก่อน มีให้เลือกทานมากมายทั้งแบบปั่นและแบบเย็น หรือจะทานกับไอศรีมก็ยังอร่อยฟิน เข้ากันกับน้ำปั่นแบบสุด ๆ ไปเลย  ราคาเริ่มต้นที่ 26 บาท เมนูแนะนำ มะพร้าวสดปั่นไอศรีม เงาะปั่น ทุเรียนปั่น เปิดทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 – 17.00 น.