หลายหน่วยงานลงพื้นที่ ให้ความช่วยเหลือครอบครัวบ้านไฟไหม้

แบ่งปัน

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 11 ก.ย. 63 นายพิพัฒน์ เอกภาพันธ์ ผู้ว่าราชการจังหวัด พร้อมเหล่ากาชาด และ พ.อ.พิทยา ราชะพริ้ง รองเสธ มลฑลทหารบกที่ 39 ลงพื้นที่ให้การช่วยเหลือ นายวีระ นาคอินทร์ ผู้ประสบเหตุอัคคีภัย ณ บ้านเลขที่ 75 หมู่ 8 ต.บ้านป่า อ.เมือง จังหวัดพิษณุโลก

ที่อาศัยอยู่ร่วมกับบุตรชายอีก 2 คน ด.ช.วรวุฒิ นาคอินทร์ และ ด.ช. วรวิทย์ นาคอินทร์ ซึ่งทรัพย์สิน โดยได้มอบข้าวสาร  อาหารแห้ง เครื่องอุปโภค  บริโภค และเครื่องนุ่งห่ม เพื่อเป็นการบรรเทาความเดือดร้อนในเบื้องต้น

พร้อมนำกำลังพลจิตอาสาพระราชทาน เข้าให้การช่วยเหลือในการขนย้ายเศษซากปรักหักพังจากเหตุไฟไหม้บ้าน ทั้งนี้ มลฑลทหารบกที่ 39 จะดำเนินการให้ช่วยเหลือในการสร้างที่อยู่อาศัยขึ้นใหม่

โดยเมื่อวันที่ 10 ก.ย. 63 เวลา 16.40 น. ศูนย์วิทยุมูลนิธิประสาทบุญสถานจังหวัดพิษณุโลก ได้รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้บ้านชั้นเดียวมุงสังกะสี บ้านเลขที่ 75 หมู่ 8 ตำบลบ้านป่า อำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก พร้อมประสานรถดับเพลิงองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านป่า และเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยพิษณุโลกจุดดอนทองออกตรวจสอบพร้อมให้การช่วยเหลือ ครอบครัว นายวีระ นาคอินทร์ พร้อมบุตรชาย ทั้ง 2 คน ซึ่งไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด แต่ข้าวของเครื่องใช้ เสื้อผ้า เอกสารทางราชการได้เสียหายทั้งหมด

ทั้งนี้ผู้ใจบุญ สามารถช่วยเหลือหรือบริจาคข้าวของเครื่องใช้จำเป็น ได้ที่บ้านเกิดเหตุ เลขที่ 75 หมู่ 8 ตำบลบ้านป่า อำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก หรือที่บัญชี นายวีระ นาคอินทร์ ธ.กรุงไทยสาขาสิงหวัฒน์ เลขบัญชี 6440597078